8

1.3K 67 0
                                    

Chủ nhật được nghỉ, thế là cô đi tìm người chị em tốt của mình - Park Chaeyoung. Hai người ở trên sân thượng chụp choẹt một lúc, cuối cùng khi về nhà thì cô sổ mũi ắt xì liên tục.

Bi kịch vẫn chưa hết khi mà tối đó cô phát hiện ra bà họ hàng của mình tới ghé thăm....

Vừa bị cảm lại còn vừa đến kì, đúng là thảm quá mức! Sáng hôm nay nếu không nhờ Wendy gọi dậy thì chắc là cô nằm luôn trên giường rồi đấy.

Lết thân xác mệt mỏi vào trường quay, bình thường cô rất mong chờ đến mấy cảnh quay hành động nhưng đều không có, vậy mà bà dì vừa ghé thăm thế mà có lại có cảnh hành động...

Rốt cuộc là cô dính phải cái vận shit chó gì vậy!!!

Tập động tác với đạo diễn võ thuật xong, sức của cô đã mất gần phân nửa, cảnh này cô sẽ cố gắng quay một lần là qua, cũng may là hôm nay chỉ có một cảnh võ thuật mà thôi.

Nội dung cũng của cảnh này là cô và các đồng đội cùng đi đột kích vào một sòng bạc trái phép, nhưng bọn họ không những không đầu hàng mà còn định lên đánh bại đặc vụ rồi trốn thoát.

Bọn cô không thể giết người, chỉ có thể đánh tay không hoặc dùng súng làm bị thương ở những chỗ nhẹ nhất.

Diễn viên diễn chung với cô cảnh này là Oh Sehun, đàn anh trên cô hai khóa lúc còn học cấp ba.

Action!

Các cascadeur chạy lên, cô xoay người đá vào đầu của một tên, hắn ta ôm đầu khuỵu xuống, ngay lập tức một đặc vụ chạy lên khống chế hắn.

Cô đang đánh hăng say thì đạo diễn hô cut một phát, Oh Sehun quên động tác. Thợ trang điểm chạy lại dặm phấn cho cô.

"chị Lisa, hôm nay sắc mặt chị kém quá, chị có sao không ạ? "

_ chị không sao

Đạo diễn cằn nhằn một lát rồi quay lần thứ hai, lần này Oh Sehun không bị quên bài, nhưng cô nhảy lên nhảy xuống đấm đá một lúc đã mệt lữ, tai còn bị ù nữa, người thì đổ mồ hôi nhưng lại thấy lành lạnh.

Sau khi kẹp cổ một tên quay mấy lần vật xuống đất, bây giờ chỉ cần cô rút súng ra bắt vào chân tên còn lại là xong cảnh quay.

Nhưng cô vừa đứng dậy mắt đã mờ đi, đầu óc choáng váng, trực tiếp ngã xuống nền đất lạnh

"Cut! Lisa sao vậy?"

Sehun rất nhanh liền chạy đến

"cô ấy ngất rồi, hình như là bị sốt" nói rồi Sehun bế cô lên đi ra ngoài

"tôi đưa cô ấy đi bệnh viện"

"Jeon Jungkook, quay cảnh của cậu trước đi"

_ dời cảnh quay đó giùm tôi!

Anh nói xong cũng không thèm quay đầu lại mà chạy theo, anh vừa từ trong phòng chờ ra là đã thấy cô ngất rồi.

"cậu quay về diễn đi" Oh Sehun dừng lại nói với anh

_ anh muốn thì cứ đưa cô ấy cho tôi, cô ấy bệnh, tôi không yên tâm diễn được.

Hai người đàn ông đứng đó, mắt nhìn mắt tóe cả lửa, không khí nồng nặc mùi thuốc súng, khói lửa sa trường.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ