Từ khi cô gái kia đến trường quay thăm anh đến giờ đã là một tuần, hai người quay không biết bao nhiêu là cảnh. Không chỉ diễn viên chính mà diễn viên phụ và đoàn phim cũng rất cực nhọc, hôm nào cũng đi sớm về khuya.
Có vẻ như là nhờ nụ hôn hôm trước mà cô và anh lại càng thân thiết với nhau hơn, không hề ngại ngùng gì nữa mà trực tiếp trêu ghẹo nhau trước mặt mọi người.
Sáng trên trường quay đã dính nhau như sam, tối lại còn về cùng nhau, ngày ngày cùng nhau ăn cơm, cũng may là đoàn phim vẫn chưa ai biết được....hoặc là, chưa ai nói ra.
Hôm nay là cảnh quay cho cuộc đi chơi công viên hết sức ngọt ngào của Min Ho và Sooyoung.
_đạo diễn, em được chơi thật những trò này không?
"đương nhiên là được rồi".
Cô vui vẻ nhảy nhót, lâu lắm rồi cô không được đi chơi công viên, chắc cũng khoảng từ cấp hai đến giờ ấy chứ. Lisa phấn khích tột độ, kéo tay anh nói hết chuyện này đến chuyện kia.
"để chất lượng thước phim tốt nên chúng ta cố gắng chơi những trò tương đối nhẹ thôi nhé, chơi...tàu Viking đi" đạo diễn phân tích cảnh quay một chút rồi hai người leo lên thuyền ngồi.
Vì để tính chân thật cao nên đoàn phim vẫn để khách ra vào bình thường, ngay cả khách chơi game cũng là những vị khách thật sự nhưng được đạo diễn thông báo về việc có thể sẽ lên hình.
Lisa lúc đầu còn rất vui, nhưng đến khi quay rồi mới thấy được cực hình. Biểu cảm sai sẽ phải quay lại nhưng không phải quay lại một lần mà là nhiều lần, hơn nữa còn điều chỉnh góc quay, làm anh và cô chơi đi chơi lại trò này.
Tàu nâng lên cao rồi hạ xuống, mỗi lần như vậy cô đều sẽ níu chặt lấy tay anh, mắt nhắm lại. Đáng lẽ phân cảnh này anh sẽ làm gì đó giống như để an ủi cô, đạo diễn nói anh chỉ cần ôm rồi vỗ vai cô là được rồi, phần còn lại tổ hậu trường sẽ slow motion thật đẹp.
Nhưng hình như anh cảm thấy như vậy quá nhàm chán, nên canh chuẩn thời gian liền xoay sang hôn vào trán cô.
Lisa bận sợ hãi, cũng không thèm so đo với anh. Phải cố lắm mới kéo được hồn về để tiếp tục đóng phim.
Sau vài vòng chơi trò này và trò cảm giác mạnh kế bên, cô đứng ôm bụng cuối đầu ho sặc sụa như muốn nôn luôn cuống họng ra, lúc đó đạo diễn mới hài lòng.
Jungkook đứng bên cạnh vỗ vỗ lưng cho cô.
_ tôi nhớ không lầm thì ban đầu ai là người rất hào hứng chạy lên trước mọi người hỏi xem có được chơi không vậy.
Lisa ngẩng đầu lên ánh mắt đầy oán giận.
_anh không khịa em thì không chịu được à.
Nghe cô giọng khàn khàn như hấp hối, anh cũng thương không trêu cô nữa.
_ được rồi, uống nước đi.
Lisa lấy lại được ý chí và sức sống đã là nửa tiếng đồng hồ sau.
Lết thân xác mệt mỏi đi đến trò chơi tiếp theo, thật may là nó nhẹ nhàng hơn hẳn so với trò tàu hải tặc lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...