Cô đấm vào mặt đối thủ một phát, hắn ta liền giơ chân đạp vào bụng cô, đáng lẽ lúc này cô sẽ lùi lại vài bước rồi bị bóp cổ ép xuống mặt bàn.
Nhưng vì bước vội quá nên cô bị trật chân, lưng đập vào cạnh bàn. Cô xuýt một cái đau đớn, cậu diễn viên trẻ diễn cùng cô liền ra dấu tạm ngừng.
"chị Lisa có sao không ạ?"
_tôi không sao...
Thật ra những cảnh hành động quay góc xa hoàn toàn có thể dùng đóng thế, nhưng cô chọn kịch bản này một phần là vì các cảnh hành động đẹp mắt trong phim, nên nhất quyết không dùng đóng thế.
Đạo diễn lại mở loa lên
" có sao không? Nghỉ 10 phút đi"
Vốn cô định kêu không cần nghỉ, nhưng nhìn thấy ánh mắt đong đầy sát khí của Jeon Jungkook bên cạnh đạo diễn nên liền nuốt hết mấy chữ định nói vào bụng, ngoan ngoãn đi cà nhắc lại đó.
_chắc là nhẹ thôi ạ
Ngay lúc cô vừa nói xong thì Jungkook đã ngồi thụp xuống cầm bàn chân cô lên ấn ấn nhẹ vài chỗ.
Thấy bàn chân cô quíu lại, anh biết mình đụng trúng chỗ đau rồi, liền lấy dầu ra xoa lên chỗ đó rồi xoa bóp giảm đau.
Lisa có hơi ngượng, để ảnh đế xoa bóp chân cho mình, dù cho đang ngủ cô cũng có thể tưởng tượng được bọn cư dân mạng sẽ mắng cô thành cái dạng gì. Nhưng chân anh đã cầm lên, có muốn rút lại cũng không rút được, cũng không dám rút.
Nên đành bỏ mặc cho anh muốn làm gì thì làm...
Cả trường quay nhìn nhau, có chuyện gì xảy ra giữa nam chính và nữ chính của họ vậy.
_chỉ tổn thương phần thịt mềm thôi, đau một chút là hết.
Đạo diễn họ vài tiếng rồi mới nói.
"khụ...vậy...quay tiếp nhé"
...
Lisa bị bóp cổ ép xuống bàn, thật ra bàn tay bóp cổ rất nhẹ, chủ yếu là diễn xuất của cô có biểu hiện được sự khó chịu của nó không.
Cô vùng vẫy vài cái, thấy không ổn nên lần mò xem trên bàn có cái gì làm vũ khí được.
Cảnh quay tiếp theo là cảnh cô phang một cái ly thủy tinh vào đầu đối thủ. Cô và diễn viên đang tập khớp động tác.
Lần đầu tiên diễn vì hai người chưa khớp nên cái ly đập vào đầu cậu ấy thật, cũng may là cô dùng lực không mạnh, dù chỉ là đạo cụ nhưng vẫn có lực sát thương đấy.
Hai người nghe đạo diễn chỉ vài lần, tập với nhau thêm vài lần nữa là đã phối hợp ăn ý với nhau rồi.
....
Tối đó Lisa vẫn vui vui vẻ vẻ chạy sang ăn cơm tối, anh nhìn khắp người cô, cất tiếng hỏi.
_ngoài chân ra, không còn chỗ bị thương nào khác?
Cả ngày hôm nay anh vẫn hay hỏi cô câu này, và câu trả lời của cô cũng chỉ có một.
_không có, em nói mỏi miệng luôn rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...