31

880 63 7
                                    

Sinh nhật Lisa lại trôi qua một cách êm đềm và nhẹ nhàng.

Cô cùng các chị em và bạn trai của bọn họ nấu tiệc ăn ở nhà cô, Jungkook về muộn hơn nhưng vẫn kịp nhập tiệc.

Sau đó thì buổi tối ai về nhà nấy, dù cô có khuyên ngăn thì bọn họ vẫn nhất quyết lái xe về Seoul trong đêm với lí do là..

Để lại không gian riêng cho cặp đôi trẻ.

Jeon Jungkook chọn lựa gần cả tuần nay mà không biết nên mua gì làm quà sinh nhật cho cô.

Dây chuyền thì cũng vừa mới tặng cô một cái rồi...

Suy đi nghĩ lại mới quyết định chọn son môi làm quà. Nhưng lựa hoài lựa mãi với đôi mắt của người đàn ông không hề hiểu biết gì về son thì không biết phải mua màu nào..

Cuối cùng thì chọn luôn một set bốn cây son YSL Rouge Pur Couture Love Collector's Pháp..

Sau đó thấy bốn cây thì ít quá, nhìn thấy một cây son có vỏ ngoài cũng đẹp, thế là liền hốt luôn em nó.

Tên của ẻm là son christian louboutin velvet matte màu đỏ cam.

Lúc cô nhận được món quà đó thực sự là biểu cảm vô cùng sung sướng, không phải chỉ vì giá trị của nó cao mà còn vì anh đã bỏ công sức ra mua son cho cô..

Thực sự rất hạnh phúc khi có được một người bạn trai là anh.

.

Điều không ngờ nhất vào sinh nhật năm nay của cô có nhiều fan gửi quà hơn hẳn so với năm ngoái..

Có khi là gấp hai gấp ba lần luôn ấy chứ.

Lúc mọi người đem bánh kem đến chỗ cô, còn cho cô xem hình núi quà đang ở công ty, cô mém xíu nữa xỉu vì shock.

Có rất nhiều thể loại quà, từ thư tay đến bánh kem, gấu bông, thậm chí còn có vài món quà mang biểu tượng đặc trưng của đất nước khác.

Cô còn có fan quốc tế nữa cơ à...

Đương nhiên không thể phụ lòng những fan dễ thương của cô được, cô trang điểm nhẹ, đánh một lớp son ysl thật mỏng rồi lần lượt cầm từng cái bánh kem nhờ anh chụp giúp.

Jungkook chụp hình rất điệu nghệ, nhổm lên nhổm xuống, quỳ gối, thiếu điều muốn lê lết xuống sàn, chụp xong rồi mới đưa cho cô xem.

_...

Lisa muốn nói ra ba chữ.

What the hell?!

Anh chụp cái quái quỷ gì vậy...

Tấm thì mờ tấm thì cô nhắm mắt, tấm thì cười không thấy mặt trời tấm thì mặt lạnh như ai ăn hết của, còn có tấm cô đang chớp mắt giữa chừng nên mắt nhắm mắt mở...

Làm cô tin tưởng vào tay nghề của anh....

Nhìn chung thì cũng có vài tấm coi được, cô tiếp tục nhờ anh quay cho cô một video ngắn, trong đó cô nói một câu cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô và cô sẽ tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Sàn lọc qua nhiều lần thì cô chọn ra được mấy tấm, chọn thêm video rồi đăng lên instagram.

Vốn chỉ định chung vui với người hâm mộ, ai mà có ngờ cô mấy tấm đó cũng thành chủ đề bàn tán được.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ