22

1K 63 2
                                    

_Jeon à, anh và em sẽ hẹn hò ở đâu vậy?

Dù gì thì cô và anh cũng đâu được đi mấy nơi đông người...

Chà!

Nhắc đến là lại thấy tủi thân nhỉ!

_ xem phim?

_được thôi

Cô cũng đâu còn lựa chọn nào khác...

.

_cho tôi 1 phần bắp nước.

Sau khi xe đã chạy qua, người nhân viên vẫn mãi nhìn theo.

Quen quá đi, người đàn ông đeo khẩu trang lúc nãy..

Người nổi tiếng sao?

Hơn nữa cô ta còn thấy bóng dáng người khác trong xe, nhưng không biết là ai.

Cả hai người lại đỗ xe ở một vị trí thích hợp, lần trước đi xem phim chung là mối quan hệ khác, bây giờ trở thành mối quan hệ khác.

Thời gian...trôi cũng thật nhanh quá đi, mới đó mà anh và cô chính thức hẹn hò đã gần một tháng rồi...

Trên đời có một điều mà cô sợ nhất...đó là phim kinh dị.

Nhưng... Jungkook chọn ngay chóc một bộ phim kinh dị để hai người coi.

Một phân cảnh bất ngờ, Lisa hoảng hốt tột độ giật nảy mình...

Và thế là vai đập vào cửa kính một tính to và rõ.

_có sao không, đưa anh xem.... Có hậu đậu không chứ.

Anh xoa xoa phần vai đập vào cửa kính xe, không quên trách cô vài câu.

Vốn định chọn phim kinh dị để cô sợ ngã về phía anh, nhưng không ngờ cô lại phản xạ vô cùng tự nhiên mà nghiêng sang bên phải.

Thật là...

Sau đó thì hai người, đan chặt tay cùng xem phim, đoạn nào cô sợ thì anh sẽ quay sang xoa đầu cô đồng thời nắm chặt tay để cô đỡ sợ.

Bỗng nhiên Jungkook chuyển từ bộ mặt cười cợt sang bộ mặt nghiêm túc.

_Lisa... Tương lai dù có chuyện gì đến thì vẫn phải cùng anh đối mặt nhé.

Gì vậy?

Sao đang coi phim kinh dị mà lại nói mấy chuyện này...

Anh biết rằng, nếu muốn mối quan hệ này tiếp tục tiến xa hơn thì không thể nào tránh được chuyện công khai. Cũng không thể để Lisa phải trải qua quãng thời gian yêu đương đáng lẽ ra ngọt ngào lại chỉ toàn ru rú trong nhà và rạp chiếu phim ô tô được.

Nhưng... Một khi công khai, người chịu phần thiệt, phần oan ức hơn, chắc chắn sẽ là cô...

Anh sợ...

Đến lúc đó, cô sẽ sụp đổ, sẽ rời bỏ anh mà đi.

Thật sự sợ.

_...em hứa _ cô ngơ ra vài giây rồi gật đầu chắc nịch.

Làm sao cô lại không biết anh đang nói gì được...

Những khó khăn hai người sẽ phải vượt qua còn rất nhiều... Nhưng vì anh có em, em cũng có anh... Nên không sao đâu.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ