Rất nhanh hai bên gia đình đã có một cuộc gặp gỡ ở nhà hàng, tuy rằng anh đã đưa cô về ra mắt bố mẹ, bố mẹ cô cũng đã xem anh là con rể rồi nhưng kì lạ là hai bên gia đình lại vẫn chưa gặp nhau lần nào..
Đây là lần đầu tiên..
Jungkook và Lisa cùng ngồi ở vị trí chủ tọa, hai bên là hai bên gia đình, nói là vậy nhưng chỉ có ba mẹ thôi chứ không có hai người anh kia...
Anh từ tốn, nhẹ nhàng nói với mọi người về chuyện kết hôn, ba mẹ cả hai nghe xong cũng không bất ngờ, nhưng rất vui mừng, hai bà mẹ thì cười tít mắt
" được..được...để mẹ và chị Manoban đây đi xem ngày lành tháng tốt, còn cả chọn nhẫn cưới, rồi váy cưới nữa..."
Phu nhân Jeon trong ba năm nay cũng đã thay đổi ít nhiều, bà cùng chồng dần dần lui về sau, giao lại quyền quản lí cho con trai cả, bây giờ hai người họ công việc cũng chỉ có lâu lâu là họp hội đồng quản trị, thời gian còn lại đều dùng để đi du lịch vòng quanh Hàn Quốc cũng như vòng quanh thế giới.
Ba của anh và cô chỉ gật gù chứ không hăng hái như hai người kia.
Anh vẫn dáng vẻ nghiêm túc nhưng không ra vẻ quá nghiêm trọng, bình tĩnh giải thích
_mẹ và bác...
Anh chưa nói hết đã thấy mày của mẹ cô hơi nhíu lại, anh lập tức im lặng vài giây xem bà cô nói gì không.
"Đến giờ mà còn gọi là bác sao? Mau gọi mẹ đi chứ" bà tỏ vẻ rất bất mãn, dù là nhà đã có một thằng con trai, nhưng mà được nghe đại minh tinh Jeon Jungkook gọi là mẹ chính là một cảm giác rất khác biệt.
Anh đưa ngón tay trỏ lên cọ vào mũi một cái mới bỏ xuống, ngại ngùng gọi một tiếng "mẹ", hai bàn tay lúc này ở bên dưới cũng đang xoa xoa vào nhau..
Anh có thói quen gãi nhẹ vào mũi hoặc sẽ giả vờ như mình đang lạnh khi ngại hay có cảm giác lo lắng..
Mẹ Manoban cười cười, liên tục nói tốt.
Mà phu nhân Jeon bên kia cũng không vui mà đề nghị được nghe Lisa gọi bà là mẹ.
Mẹ cô còn có một trai một gái chứ còn bà đây sinh ra hai thằng con trai thế này...lúc trước mải lo công việc nên không để tâm, bây giờ khi bà đã có thời gian muốn hai mẹ con cùng nhau đi shopping dạo hết trung tâm mua sắm thì cũng vẫn là không thể...hai thằng con của bà thì làm gì có hứng thú mà đi mua sắm cùng với bà...
Ba Jeon cũng ngứa ngáy muốn nghe gọi ba, ở chung với hai thằng đực rựa kia chả có tí cảm giác nào là muốn bảo bọc cưng chiều cả...nhìn là muốn...đánh!!
Ông chỉ mong muốn có một đứa con gái, nũng nịu gọi "ba", "ba ơi bế con", "ba ơi~"...
Nghe ngọt ngào biết bao...còn hai cái đứa kia chả có chút xíu ngọt ngào gì, càng lớn còn càng đáng ghét.
Lisa ngượng đỏ mặt, nhỏ giọng gọi hai tiếng: ba...mẹ..
Nhìn vẻ mặt ngàn hoa đua nở, trong lòng đều vui như mở hội của ba mẹ mình, Jeon Jungkook có chút cạn lời không biết nói gì...
Thôi thì cũng đã xác định là sau này Lisa sẽ ngang nhiên trở thành con ruột của bố mẹ, còn anh thì chỉ có thể chịu số phận "con ghẻ"..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...