"em có muốn đi chơi với anh không, anh sẽ trả toàn bộ chi phí, một đêm thôi anh sẽ đưa em đến thành công"
"xin lỗi tôi không..."
"hình như tôi chưa nói, chỉ cần tôi muốn, em sẽ vĩnh viễn không bao giờ đặt chân được vào giới giải trí đâu"
Bước chân của cô dần nhanh hơn.
Vì Sangmin đứng đối mặt với Jisoo, tức quay lưng lại với cô nên không thấy Lisa đang đến, còn chị ấy thì thấy rõ ràng...
Như thấy được vị cứu tinh của mình, chị ấy vui mừng gọi tên cô.
"Lisa"
Lisa bước lại, đứng trước mặt hắn ta, kéo Jisoo đằng sau mình, một bộ dáng muốn bảo vệ chị ấy.
Sangmin nhìn cô với ánh mắt không mấy thiện cảm, hắn ta vẫn đang ghi thù lắm.
"lại tính làm anh hùng nữa à...liên quan gì tới cô?"
Cô vẫn im lặng nhìn chằm chằm hắn, không nói một câu nào, chỉ là ánh mắt vô cùng khinh bỉ hắn ta.
"không lẽ...là nhân viên của cô à... Tôi hiểu vì sao cô lại được vai của vài bộ phim nổi tiếng rồi, cả diễn viên và nhân viên đều đẹp thế này cơ mà, nhà đầu tư hay là đạo diễn gì cũng sẽ thích lắm... Hay là có muốn tôi giới thiệu cho vài tài nguyên không, chỉ cần một đêm thôi, dù sao cũng là sở trường của các cô mà, tôi tin tưởng hai người"
Hắn ta đang muốn nói cô dùng quy tắc ngầm để có được vai diễn?
Sao những lời nói bẩn thỉu ấy mà hắn lại nói ra dửng dưng như là mấy lời hay ho lắm vậy.
Kinh tởm.
Cô đưa tay lên bịt mũi mình lại, chế giễu hắn ta với ánh mắt nồng đậm sự chán ghét và khinh bỉ
_đúng là thùng rác thì bên trong chỉ có thể chứa rác thôi nhỉ, cả lời nói của anh và anh đều hôi thối đến mức không ngửi nổi, so với rác mà nói thì còn kinh tởm hơn ngàn lần..
"cô không nên phát ra những câu khó nghe đó đâu, thấy cô ta và những người khác vẫn im lặng không...sao cô không ngoan ngoãn như vậy đi"
Hắn ta đẩy cô sang một bên, nắm lấy tay Jisoo kéo lại gần mặc dù chị ấy giãy dụa kịch liệt.
"đúng là rất đẹp" hắn tay đưa tay lên vuốt ve mặt Jisoo.
Chị ấy muốn né cũng không né được vì tay đã bị nắm chặt đến mức đau, chỉ có thể nghiêng đầu qua lại.
Lâu lâu mới có dịp đến phim trường thăm em ấy không ngờ lại gặp phải sự cố này.
Lisa đẩy hắn ra, tuy cũng không nhích ra nhiều lắm nhưng vừa đủ để cô tháo cánh tay của hắn ra mà chen vào giữa.
Hắn ta còn chưa kịp tiến lên thì cô đã tát vào mặt hắn một cái đau điếng, tay của cô cũng đỏ lên, tê tê.
_tên khốn kiếp!
Nhờ cái tát vang dội cùng câu mắng đó của cô mà mấy người ở gần cũng bắt đầu chú ý.
"YAH! LISA"
_tôi làm sao, tốt nhất thì anh nên hạ cái tay đang chỉ vào mặt tôi trước khi anh bị tát thêm bên còn lại, còn nữa đừng họi tên tôi, anh không xứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...