Mọi người trong nhà rất hiếu khách, ai cũng cười tươi roi rói trò chuyện với anh rất hăng say, chỉ có cái là anh không hiểu thôi..
Cần có cô ở bên cạnh phiên dịch cho anh. Rồi nghe anh trả lời sau đó lại dịch lại tiếng Thái cho họ hàng.
Ai biết tiếng Anh thì anh có thể giao tiếp được mà không cần phiên dịch, tuy trình độ tiếng Anh không mấy cao cấp nhưng giao tiếp thì vẫn ổn.
Ăn một bữa cơm ở nhà họ xong, anh cảm thấy cả người như bị rút hết sức sống, bình thường đi quay phim đến nửa đêm cũng có cùng tâm trạng như vậy.
Có lẽ là vì hết dì chú của cô kéo sang bên này trò chuyện lại bị đám nhóc nhỏ kéo sang cùng chơi chung sau đó quay về ngồi cạnh bà ngoại cô tâm sự..
Thật sự quang cảnh rất náo nhiệt!
Ở nhà của anh hình như chưa bao giờ có cảm giác đó một cách rõ ràng hư vậy. Cảm giác ấm cúng, không khí ấm áp của một gia đình.
Dù mệt nhưng anh cũng cảm thấy vui, vì cô đã có một gia đình tốt như thế, vì dù lần đầu gặp mặt nhưng bọn họ cũng không xem là người ngoài mà đối xử với anh như một người thân thực sự.
Hai người ở lại nhà ngoại cô một đêm, căn phòng khá rộng rãi thoáng mát, giường nệm thì êm ái, hai người tắm xong thì nằm trên giường nói chuyện rôm rả một lúc mới ngủ. Sáng hôm sau hai người sẽ xuất phát đến địa điểm tiếp theo: đảo Koh Samui.
Lisa là vô cùng háo hức, lôi lôi kéo kéo anh đi ra biển ngay khi vừa mới tới, nghe nói là ở đây biển đẹp lắm.
Mà Jeon Jungkook thì là ai? Một thê nô chính hiệu. Vợ nói đi bên phải thì cho anh một tỷ won hay cho anh mười lá gan lớn thì anh cũng không dám bước một chân sang bên trái, vậy là cô và anh lại thay quần áo để ra biển.
Jungkook mặc quần short xanh dương và áo thun bình thường, vốn dĩ là cô muốn ngắm sáu múi của anh cơ, tưởng tượng một cơ thể sáu múi rắn chắc tuyệt đẹp thế này trên phông nền màu xanh của biển thôi đã thấy xịt máu mũi.
Nhưng nghĩ lại thì, bạn trai cô đẹp trai quá mấy du khách khác cũng sẽ nhìn vào, cô không thích!
Thôi thì để đến tối rồi muốn xem bao nhiêu múi có bấy nhiêu, không chỉ xem mà còn được tận tay sờ nữa, bây giờ thì nhịn một chút vậy!
Chính bản thân cô đây cũng không biết từ khi nào mà mình lại trở nên biến thái thèm thuồng cơ thể của anh đến thế này nữa...
Lisa thì lại mặc một bộ đồ hai mảnh màu đen, áo hai dây cột ở phía sau cổ, còn có một sợi dây bắt ngang eo, tăng sự quyến rũ. Phía dưới là một chiếc quần đen, lưng cao qua rốn cô, không quá hở cũng chắn kín cổng cao tường, tuy anh không hài lòng với bộ quần áo này lắm, nhưng thôi cũng được, cũng có thể miễn cưỡng coi là tàm tạm, có gì lát nữa anh cởi áo ra bắt cô mặc vào là được.
Mọi chuyện đều sẽ ổn thỏa. Jeon Jungkook tự cảm thấy mình thật thông minh và tính toán hết sức kĩ lưỡng.
Cô nắm tay anh chạy ra biển, hai người đồng loạt dang tay ra đón gió vào người, cảm giác thật thanh bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...