28

881 64 10
                                    

Jeon Jungkook vừa nghe xong liền đứng bật dậy, vẻ mặt không tin vào tai mình..

Anh nghe nhầm đúng không?

Cô nói là...mẹ của cô ấy đến...

_em để mẹ em ở bên ngoài?

_đương nhiên là không rồi, bà ấy ở bên nhà em.

Cô cũng đứng lên, có chút buồn cười vì nét mặt bất ngờ đến căng thẳng của anh.

Lisa ơi là Lisa...

Sao em có thể để mẹ em đợi ở căn hộ của em một mình với cái gương mặt tỉnh bơ không có chút biểu cảm lạ nào vậy...

_anh đừng lo quá mà, lúc trước ba mẹ cũng toàn đuổi em với Taehyung ra phòng khách để hâm nóng tình cảm..

Có thể không lo sao?

Lần đầu gặp mặt phụ huynh lại để mẹ của người yêu chờ còn mình ở trong ôm ấp nhau...

Ôi trời ơi!!

Jungkook kéo cô đi, vừa tiến về phía trước vừa cằn nhằn làm cô buồn cười muốn chết.

Mẹ cô đang ngồi trên sofa, lòng cũng bồn chồn không biết hai đứa làm cái gì mà lâu quá. Khoảnh khắc cửa mở ra, bà phóng như gió đến...

Lisa còn bày ra nụ cười mỉm chi vui vẻ, còn anh thì đã cúi đầu xuống xin lỗi

_xin lỗi đã để bác đợi lâu..

Mẹ Manoban dùng đôi mắt nhìn rõ như camera giám sát quét khắp người anh từ trên xuống dưới từ trái qua phải.

Jungkook không dám thở mạnh, cả người cứng đơ như pho tượng để yên cho bà nhìn, dù đã nói chuyện qua điện thoại, nhưng nghe giọng và nhìn mặt là hai cảm giác hoàn toàn khác nhau.

"qua bên kia rồi nói" sắc mặt vô cùng nghiêm túc.

Đến khi vào căn hộ của anh rồi thì bà quẳng đi đâu mất vẻ mặt vừa nãy, thay vào đó một nụ cười thỏa mãn.

"Người thật thậm chí còn đẹp hơn trong ảnh nhiều, con chụp với bác một tấm hình nhé"

Anh bây giờ mới chính thức đơ như cây cơ, bà thay đổi nhanh quá...anh chưa theo kịp.

Lisa cười đến mắt cũng cong lại, cô biết chắc rằng bà đến đây cũng chỉ muốn nhìn anh ngoài đời với ăn thử mấy món anh làm thôi...

Chứ bà đã duyệt anh lúc nói chuyện điện thoại rồi...

Có khi vừa nghe nói con gái hẹn hò với Jeon Jungkook là đã duyệt rồi ấy chứ.

Nhận lấy điện thoại từ tay mẹ, cô canh chuẩn rồi chụp một tấm thật đẹp.

_mẹ cũng đừng vui quá mà đi khoe đấy nhé

"đương nhiên rồi, mẹ chụp về cho ba con coi thôi"

Lisa bày ra vẻ mặt con hiểu tất, rồi ôm tay anh vào trong bếp.

Hai mẹ con cô đói quá rồi!

_mẹ chắc cũng đói rồi, anh vào nấu vài món ăn đi, em cũng vào giúp anh.

Thế là bà lại ra phòng khách xem tivi còn anh thì vào bếp cùng cô

_mẹ em có thích ăn món gì không?

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ