19

1.1K 73 13
                                    

Đứng trước cửa nhà anh hít sâu thêm vài lần tim mới coi như miễn cưỡng không còn đập nhanh nữa.

Cô đặt thẻ vào tay cầm, vặn tay nắm cửa nhẹ nhàng mở ra rồi nhẹ nhàng đóng lại.

Khi quay lại nhìn nhìn thấy anh, cô cười hết sức gượng gạo

_hôm nay em qua muộn...a!

Chưa kịp để cô nói cho hết câu anh đã bước vài bước dài đến kéo cô ép vào tường.

_sao? Câu trả lời của em là gì?

Cô nuốt nước bọt cái ực, tim chưa kịp đập như bình thường được bao lâu thì đã bị anh khuấy đảo cho đập mất kiểm soát trở lại.

_trả...trả lời gì cơ?

_hửm...anh tưởng rằng đã ghi rõ ràng rồi chứ..

Rõ cái con khỉ khô!

Nếu rõ thì cô đã không ở đây tự thuyết phục mình mà nhảy thẳng lên giường anh nằm luôn rồi.

_ em...có muốn ăn dâu với anh không?

Cô chớp chớp mắt, không muốn mình đóng vai chính trong phim truyện "người nhà quê" chút nào.

_dâu..loại nào?

Jungkook nhướng mày một cái, mặt càng ngày càng ghé sát, cô không né được đi đầu vì bức tường đằng sau, đành nhắm mắt lại...

Nhưng mà...

Sao vẫn chưa thấy gì...

Mở mắt từ từ ra, cô lại nhìn thấy anh đang nhìn mình cười, còn cười hết sức đáng ghét.

Cô bừng bừng lửa giận dùng sức vùng vẫy, đáng thương là sức của cô đem dùng với anh thì chỉ giống như lấy trứng chọi đá, không hề xê dịch miếng nào.

_em đang nghĩ đến gì thì là vậy đó.

Một câu nói của anh là cô dừng hết mọi động tác lại, tim vọt lên cổ họng, môi không tự chủ được mà nhếch lên.

_em im lặng thì chính là đồng ý.

Cô cười càng đậm, khóe môi dâng càng ngày càng cao, nhìn vào mắt anh không chút né tránh, cũng không nói lời nào.

Chỉ cười.

Nhưng chỉ một nụ cười thì anh cũng đã hiểu.

Anh cúi đầu xuống ngậm lấy môi cô, tay đang đè cô lên tường cũng dần thả lỏng.

Lisa thoáng bất ngờ, nhưng rất nhanh liền nhắm mắt lại phối hợp, hai tay vừa được thoát khỏi đã choàng qua cổ anh.

Lần đầu tiên hai người hôn nhau...

Không phải diễn...

Cũng chẳng phải do rượu...

Mà là với một thân phận khác...

Có lẽ vì lí do đó mà nụ hôn bình thường cũng trở nên ngọt ngào hơn nhiều.

...

Lisa ngồi bên cạnh tựa vào người anh, cười hì hì cả buổi.

_em cười ngốc cái gì thế?

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ