25

946 56 3
                                    

Linh cảm mách bảo nhất định đã có chuyện gì đó xảy ra. Anh mới hỏi lại cô.

_có chuyện gì?

_không có gì....em...em có điện thoại.

Dù anh hỏi đi hỏi lại mấy lần cô vẫn chối bay chối biến, bịa đại một lí do rồi chạy ngược vào nhà vệ sinh.

Rửa mặt cho tỉnh táo hơn, cô thực sự muốn cười vào mặt chính mình.

Rốt cuộc thì...con gái quả thật quá khó hiểu.

Nói là tin tưởng nhưng lại muốn nghe giải thích...

Nhưng cuối cùng lại không muốn mở miệng ra nói là mình không vui.

Điện thoại của cô reng lên thật, cô cầm lên xem, là Jennie, chắc chị ấy cũng đọc báo rồi...

Lúc nào cũng vậy, chị ấy luôn là người đầu tiên an ủi và cho cô lời khuyên.

_alo.

"Lisa, chị nghe Jisoo nói rồi... Em tin cậu ấy đúng không?.."

_...vâng ạ.

"chị nghĩ là....em nên nói chuyện rõ ràng với cậu ấy, nó không làm cậu ấy buồn bằng việc em giấu chuyện mình đang rất không vui đâu..."

Từng câu từng chữ chị ấy nói đều đánh trúng vào tim đen mà cô đang băn khoăn.

"...nếu em cứ giấu...chị không nghĩ rằng nó tốt cho cả em và cậu ấy..."

_Jennie...một mối quan hệ không có sự tin tưởng...

Sợ cô suy nghĩ tiêu cực đi, Jennie mới ngắt lời.

"đó không phải là không tin tưởng mà, chỉ là một sự giải thích, một cuộc trò chuyện....để hiểu rõ nhau hơn... Như vậy mới có thể tiến lâu dài"

_em cảm ơn vì lời khuyên, em sẽ suy nghĩ.

Nói xong liền cúp máy cái rụp.

Jennie ở đầu dây bên kia thở dài một hơi, con bé vẫn cứng đầu cứng cổ như vậy, nói là suy nghĩ, nhưng chắc là không phải suy nghĩ đến chuyện ra nói thẳng thắng với Jungkook rồi.

Hai người mới chỉ hẹn hò chưa được một tháng...nếu giấu giếm...không thể hiểu nhau...

Không thể hiểu nhau...thì làm sao đi cùng nhau đây..

Có đôi lúc, thẳng thắng nói ra lời trong lòng tuy không dễ dàng nhưng sẽ tốt hơn...

Lisa cúp máy, nhìn chằm chằm mình trong gương, suy suy nghĩ nghĩ một hồi lâu đến khi tỉnh táo mới ra ngoài.

Jungkook ở bên ngoài cuối cùng cũng đã hiểu chuyện đang xảy ra sau khi lên mạng đọc một vài bài báo, nói thật chính anh còn không để ý lúc đó cô ta nói gì, thế mà bây giờ lại còn dùng làm đề tài báo?

Chính ra thì...anh không nhớ cũng phải thôi, cuộc trò chuyện còn kéo dài chưa được một phút nữa cơ mà.

Lúc đó Lee Miyeon thấy anh nói chuyện điện thoại xong, liền vui vẻ đi đến.

"Jungkook...em chào anh ạ"

Cô ta cười ngọt ngào, ánh mắt trong trẻo ngây thơ, có cảm giác giống mấy nữ chính yếu đuối trong mấy tiểu thuyết hắc đạo máu chó...hoặc là trà xanh.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ