Nhận con ma men Lalisa Manoban từ tay Kim Taehyung, anh cuối cùng cũng hiểu ra rồi...
Lí do mà Taehyung cứ khăng khăng bảo anh rằng nhất định phải đi taxi đến, không được lái xe...
Thì ra là đã có tính toán từ trước.
Cơ mà nói đi thì cũng phải nói lại, anh có chút buồn cười, rõ ràng là cùng một giới tính, cùng một lượng bia có khi Jisoo uống còn nhiều hơn cô nhưng cả ba người con gái còn lại đều bình thường nếu có say cũng chỉ choáng một chút..
Còn cô...
Say mèm...
Hên là anh đã bảo cô uống ít trước rồi đấy, không ngờ cô uống bia lại dở như vậy. Đúng là đã yếu còn thích ra gió.
"giao con bé lại cho cậu, đây là chìa khóa nhà, địa chỉ là ở đây, tạm biệt"
Taehyung nói xong liền quay ngoắt một mạch đi mà không thèm liếc thêm một cái...
Lisa, bạn bè và anh trai em bán đứng em rồi..
Tuy anh không say nhưng dù gì cũng đã có cồn trong người, hơn nữa còn là người nổi tiếng, anh không thể mặc kệ tất cả mà lái xe về được nên đành gọi tài xế đến.
Lần này thì không ngại ngùng gì nữa, trong xe anh trực tiếp ôm cô để cô dựa vào vai mình.
Lisa hình như vẫn còn dư âm của bữa tiệc vừa nãy...
Dọc đường cứ ngêu ngao hát suốt, giọng hát của cô đặc biệt trong trẻo, làm cho người nghe cảm thấy rất dễ chịu.
_anh hát chung với em đi.
Dường như là buồn chán, hát một mình không đã nên quay sang bảo anh hát chung. Nhưng Jeon Jungkook đương nhiên không chấp thuận.
_đang ở trong xe mà, hát là lại phiền bác lái xe đấy.
Dù anh đã cố gắng lựa lời dịu dạng nói như đang dỗ con nít, nhưng Lisa đang say rượu, nào có quan tâm gì nữa.
Cô đẩy anh ra, giận dỗi liếc anh một cái, không thèm dựa vào anh nữa...
Jungkook sợ cô lại đập đầu vào cửa kính như lần trước, nhanh tay kéo cô về.
_được được, hát..
Vậy là cô liền vui vẻ hát hò, song ca cùng với anh.
Nhìn dáng vẻ trẻ con này của cô, anh không kiềm được mà có suy nghĩ muốn ôm lấy cô, che chở bảo bọc cô...
.......
Jungkook bế cô đặt xuống nệm, cởi giày, lấy khăn tẩy trang tẩy trang cho cô, cũng may là cô không trang điểm đậm. Làm xong thì kéo chăn lên đắp cho cô, sau đó thì định về nhà mình.
Nhưng lúc đó Lisa lại kéo anh lại, dùng cái giọng nũng nịu đúng chất một con ma men mà nói.
_ nằm xuống đây ngủ với em...
Con ngươi anh bắt đầu chuyển động, mắt chớp liên tục, nuốt một ngụm nước miếng, đương nhiên là chần chừ do dự.
Lisa thấy anh im lặng cũng không buông anh ra mà nhích qua một bên, dùng tay còn lại vỗ vỗ xuống nệm.
_mau lên!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...