23

978 61 4
                                    

Nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, anh mút một cái thật mạnh trước khi rời khỏi môi cô...

Anh ngắm nhìn cô từ trên cao, ánh mắt của cô sớm đã mơ mơ màng màng, càng làm cô trở nên quyến rũ.

Gục đầu vào hỏm cổ cô, chầm chậm hôn vào chiếc cổ trắng ngần của cô, Lisa cũng bắt đầu chủ động hơn, luồn tay vào trong sờ soạng cơ bụng rắn chắc của anh.

Jungkook rời khỏi cổ cô, quay trở lại với đôi môi căn mọng, hôn mãnh liệt như muốn nuốt luôn môi cô vào trong bụng...

Reng.... Reng... Reng...

Giữa bầu không khí im lặng chỉ có những tiếng hít thở nhỏ bé, tiếng điện thoại trở nên vô cùng rõ ràng.

Nhưng hình như anh không nghe thấy..

Hoặc là...

Nghe rồi nhưng không quan tâm..

Lisa không chịu nổi sự ồn ào của nó nữa, dùng hết sức đẩy anh ra, thở dốc vài tiếng mới nói được.

_anh...điện thoại...

Jungkook mặt xám xịt mất hứng, hít thở sâu rồi đứng dậy đi ra ngoài nghe điện thoại.

_tôi nghe_ Người gọi thử nói những chuyện không quan trọng xem tôi xử thế nào

"tuần sau có tổ chức một buổi tiệc, em nhớ đến..."

Là anh trai của Jungkook.

Jeon Junghyun.

_ở đâu vậy?

Junghyun nói tên địa chỉ khách sạn, là ở Nhật Bản...

_tiệc gì mà tổ chức ở tận Nhật Bản.

"Jeon thị vừa Nhật tiến thành công, em cũng hiểu bố mẹ muốn khoe con trai đó mà"

_thật là...

"anh gọi thông báo vậy thôi, đừng có quên nhé"

_biết rồi.

Anh cúp máy, đi vào bếp uống một ly nước lạnh hạ nhiệt cơ thể vẫn còn đang nóng bừng bừng vì cô rồi mới quay lại phòng ngủ.

Lisa ở trong phòng, biết rằng khi quay lại cũng chả còn hứng thú gì, đành chỉnh trang lại quần áo rồi nằm luôn trên giường...

Sao lại có chút tiếc nuối nhỉ..

_anh trai anh gọi, tuần sau có buổi tiệc ở Nhật, anh thấy toàn là đối tác nên không đưa em theo.

_em cũng chưa sẵn sàng đi tiệc cùng anh đâu.... _thấy anh giải thích, cô bật cười khoác tay

_Lisa, em không định về à.... Mười một giờ rồi hay là...

_anh không muốn em ở đây à, vậy em đi về... _cô phồng má giả vờ giận dỗi.

Anh vội vàng kéo cô lại.

_em hấp tấp cái gì, anh còn chưa nói hết câu... Mười một giờ rồi, hay là em ở lại đây với anh đi.

Cô mỉm cười vui vẻ, nằm luôn xuống giường.

Anh cũng nhanh chóng nằm xuống bên cạnh cô rồi ôm cô vào lòng.

Lisa đầu gối lên tay anh, tay thì choàng qua ôm eo anh, ngủ ngon lành.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ