Lisa được anh đánh thức vì anh còn phải đi quay.
_ em sửa soạn lại một chút, Oh Sehun lát nữa sẽ qua thảo luận kịch bản với em đấy.
Cô vẫn còn đang mắt nhắm mắt mở, phải mất một lúc để tỉnh táo. Mà người nào đó nhìn dáng vẻ tự nhiên khi vừa ngủ dậy của cô không nhịn được mà mổ lên môi cô một cái mới chịu đi ra ngoài.
.
Sehun nhìn cô, ánh mắt vô cùng nghiêm túc, lấy dũng khí để hỏi cô một câu.
_Lisa, em có nhớ câu hỏi anh đã hỏi em không? Không biết là em...đã có câu trả lời chưa?
Cô rơi vào thế khó xử, cắn môi suy nghĩ sắp xếp lại câu từ làm sao để không làm mất mối quan hệ giữa cô và hắn.
_tiền bối....anh rất tốt, vô cùng tốt...nhưng...
"Lisa" chưa kịp để cô nói hết câu, hắn đã ngắt ngang.
Hắn đang hồi hộp, vừa mong chờ nhưng cũng vừa lo sợ. Mong chờ cô có thể cho mình cơ hội, cũng lo sợ cô sẽ từ chối thẳng thừng.
Đấu tranh nội tâm 3 giây, hắn mở quyển kịch bản bên cạnh ra.
"phân đoạn Sooyoung ngăn cản nam chính và nam phụ đánh nhau, nếu em đồng ý thì nói câu thoại đầu của nữ chính,... Không thì nói câu thứ hai"
Cô nhận quyển kịch bản từ tay hắn, cúi đầu đọc lời thoại, chầm chậm, từ tốn.
_cái gì tốt cho em....em có thể tự phân biệt được.. Ta đi thôi!
Nói xong thì đưa về cho Sehun, hắn ta đọc kĩ lại, để chắc chắn rằng mình không nhớ nhầm.
Đúng là....hắn nhớ rất tốt!
Không hề nhầm.
Cô vừa đọc lời thoại thứ hai, hắn bị từ chối rồi...
"chúng ta diễn tập cảnh quay sắp tới đi" hắn mím môi, nén đau buồn, cố gắng đánh trống lảng.
Cô cũng không muốn tiếp tục cái không khí nặng nề làm người ta nghẹt thở này nữa, nên liền gật đầu đồng ý.
Hai người diễn tập vô cùng nghiêm túc, bỏ qua câu chuyện vừa rồi mà thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.
Trước khi ra khỏi phòng, Sehun nói muốn hỏi cô một câu cuối cùng.
"em...và Jungkook đang ở bên nhau" giọng điệu không có khó chịu, nhưng có sự buồn bã trong đấy.
Lisa âm thầm thở dài một hơi, nhẹ nhàng đứng lên trả lời.
_tiền bối...anh rất tốt, thật đó, anh rất chu đáo, cũng rất quan tâm đến mọi người... Tôi... Em mong anh có thể tìm thấy một người khác phù hợp với anh hơn....giống như em đã tìm thấy Jungkook.
Hắn hiểu rồi, quay đầu bước đi...
Hắn phải từ bỏ thôi, nhân lúc tình cảm này còn như khắc thật sâu vào tim, hãy học cách buông.
Nếu không...
Sẽ chẳng ai đau ngoài hắn...
Chẳng ai buồn ngoài hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...