Lết thân thể mệt mỏi vào nhà, hôm nay về có chút trễ hơn mọi bữa vì hôm nay đoàn phim đã đặt sẵn cơm hộp cho diễn viên ăn tối trước khi ra về..
Lisa đã chuẩn bị sẵn sàng tư thế phi thẳng vào giường ngủ rồi, nhưng vừa đóng cửa lại xong đã thấy Jungkook nhìn mình bằng ánh mắt thâm thúy..
Không hiểu sao cô thấy điềm chẳng lành, anh nhìn cô như muốn ăn thịt cô vậy..
_anh..làm sao..
_còn làm sao nữa, đương nhiên là làm việc còn đang dang dở rồi..
Vì biết sẽ phải đóng một cảnh giường chiếu với cô, nên suốt thời gian qua anh mới giữ mình, không tiến thêm bước tiếp theo, anh sợ sau khi phát sinh quan hệ thì cả hai sẽ trở nên quá thân thuộc với cơ thể nhau...
Lúc đó khi diễn, không chỉ xảy ra phản ứng không thôi mà còn có thể vượt quá kịch bản, sẽ rất dễ bị phát hiện..
Vậy mà có lần anh mém đã không kiềm được mình mà nhào về phía cô, thật may là anh vẫn còn đủ lí trí..
Anh nhịn được đến hôm nay đã là quá đủ rồi...anh đã tự an ủi lòng, chỉ cần quay cảnh này xong, anh sẽ ăn sạch cô ngay lập tức...
Nghe anh nói, toàn bộ mệt mỏi của cô trong phút chốc đều biến mất chẳng thấy tăm hơi..
_chuyện dang dở?
Sẽ không phải là...cảnh phim đã quay vừa rồi đấy chứ...
Mắt cô mở to, phúc lợi đến bất ngờ vậy sao, bình thường anh thủ thân như ngọc mà sao hôm nay lại quyết định buông thả thế này?
_em không muốn sao?
Jungkook giở mặt cún con ra, dang hai tay rộng đợi cô nhào vào lòng.
Mà cho dù cô có nói không muốn, thì anh cũng không nghĩ cô sẽ thoát được..
Lisa nào có không muốn, dù hồi hộp nhưng cũng rất mong chờ..
Cuối cùng...
Cô cũng được bóc quà rồi...
Ha ha ha..
Lisa cười ngoác mồm, không nói gì mà chỉ nhào vào lòng anh, sau đó không đợi anh chủ động đã ngẩng đầu lên hôn vào môi anh..
Jungkook một tay ôm eo một tay giữ chặt gáy cô, từ thủ thành công, mãnh liệt đến mức nếu không nhờ có bàn tay anh ở phía sau chắc cô đã ngửa đến gãy cổ rồi.
Lisa hạ tay xuống cởi chiếc áo sơ mi của anh ra vứt sang một bên..
Cơ thể nóng bỏng này..
Không cách nào cô có thể cưỡng lại..
Lisa sờ soạng lung tung khắp bụng anh, cũng không sợ mình châm phải ngòi thuốc nổ, chơi hết sức vui vẻ..
Anh ép cô vào tường, dùng bàn tay đỡ để cô không bị đập đầu, tiến công càng mạnh mẽ, nhờ bàn tay nho nhỏ ấm áp của cô lướt khắp bụng đã đổ thêm xăng vào ngọt lửa đang cháy trong lòng anh..
Cắn mút một hồi lâu, lúc tách nhau ra thì cả hai ai cũng thở hồng hộc. Anh nâng cô lên, để hai chân cô quắp chặt vào eo anh, cô cúi đầu tiếp tục hôn vào môi anh..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...