Hơn một tuần sau cô mới bắt đầu quay bù cho các cảnh hành động của mình, đầu tiên là cảnh mà cô đang quay dở hôm trước.
...Lisa kẹp cổ quay một vòng rồi quật xuống đất, sau đó cô rút súng ra hướng về phía tên còn lại, bắn một phát thẳng vào chân, khóe miệng hơi nhếch lên, xoay cây súng hai vòng.
"Cut! Qua"
Đoạn vừa rồi là cảnh xuất hiện của cô trong phim, Sooyoung là đội trưởng đội đặc vụ, có chút tự kiêu, nhưng cũng rất quan tâm đến các đồng đội của mình.
Cô thở phào, mới cảnh đầu tiên mà đã thấy mệt, lúc nãy lỡ va chân vào cạnh một vật dụng trong phim trường, có lẽ là bầm rồi..
Cô ngồi nghỉ ngơi ở ghế bên cạnh đạo diễn, vừa đợi đến lượt mình vừa ngồi ngắm anh diễn.
Thật quyến rũ!
Cô bất giác mỉm cười, nhưng cũng không dám cười, đành phải lấy tay che miệng lại, tự niệm trong lòng ngăn cho mình không cười quá lớn.
....
Cảnh tiếp theo của cô là đóng cùng với Jungkook và Sehun, Seojun - do Sehun thủ vai tức giận cô dây dưa với anh mà còn vì anh mà bị thương nên mới đánh tay đôi với anh, hai người đấm đá đến chảy máu miệng. Cô thấy dấu hiệu của đạo diễn, lập tức đẩy cửa vào.
_HAI NGƯỜI CÓ DỪNG LẠI KHÔNG?
Oái! Cô vì vấp phải bậc thềm mà té sấp mặt, đạo diễn cầm loa lên
"cô có sao không??"
_dạ không ạ!
Jeon Jungkook lại đỡ cô, không thèm nhịn mà cười thẳng vào mặt cô luôn
Lisa liếc anh với ánh mắt đằng đằng sát khí, cái tên này....DM!
Nghĩ thì hùng hổ lắm nhưng nào có phát ra ngoài được câu nào..
Nhưng mà một màn vừa rồi, không hiểu sao lại làm mọi người nhìn hai người với ánh mắt thâm thúy.
Ay! Anh với cô không có chút xíu gì mờ ám đâu nha...mặc dù cô là muốn có gì đó...nhưng mà sự thật là không hề có cái gì hết.
Lần quay tiếp theo thì cô không bị vấp nữa, rất trơn tru..
"Sooyoung...ở bên cậu ta không tốt cho em, em là đặc vụ... "
_ cái gì tốt cho em, em tự có thể phân biệt được... Ta đi thôi!
Nói rồi, cô quay người lại nắm lấy tay anh đi ra cửa, hai người từ từ đan tay vào nhau...không còn chút khoảng trống, cảm giác giống như...sẽ không xa rời.
Hắn nhìn theo, ánh mắt mất mát và chua xót... Tại sao hắn lại có cảm giác rằng sự chua xót này không phải do nhập vai Seojun mà là chính hắn Oh Sehun vậy nhỉ.
Mà trùng hợp thay, ánh mắt đó chân thật đến nỗi có thể cuốn người xem vào nhân vật.
Sau cảnh quay, đạo diễn khen hắn rất nhiều, ông ấy nói hắn nhập tâm rất đúng với tâm trạng của nhân vật Seojun, dịu dàng tình cảm, tốt bụng, phù hợp hoàn cảnh, nhưng rất tiếc chỉ là nam phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...