47

767 53 7
                                    

Jungkook mở cửa ra, qua khe hở cô đã thấy rất nhiều người ở đấy, so với lần trước thì hình như là còn đông hơn nữa cơ, ngoài mấy người bạn của anh ra cô còn thấy có mấy cô gái ở trong đấy, vài người bịt mặt kín mít y như cô vậy...

Sao lại căng thẳng thế này..

Cô vừa bước vào thì cả đám đột ngột đính dậy làm cô mém chút nữa là rớt luôn tim ra ngoài vì hết hồn.

"ôi em dâu"

"chào chị dâu"

Ông nào ông nấy cũng đều to to con, giọng thì trầm trầm, một tiếng em dâu hai tiếng chị dâu nghe rất lớn, làm cô sướng rơn.

Cô cúi đầu chào mọi người một lượt rồi tươi cười vui vẻ trò chuyện cùng bọn họ.

"chà..so với trên tivi còn đẹp hơn nữa cơ.."

"lần trước tôi không đến tiệc nên không gặp cô được, lần này mới tận mắt chứng kiến đúng là khác so với tưởng tượng."

Khác là khác thế nào..

Đừng nói người trước vừa khen cô đẹp hơn trên tivi người sau liền nói cô xấu hơn đi, thế thì nhục lắm.

_trông khác thế nào ạ?

Không nén nổi tò mò mà phải hỏi lại.

" tôi cứ tưởng diễn viên nữ thì sẽ có chút bệnh ngôi sao chứ...không ngờ cô lại thân thiện như vậy, toàn là báo lá cải cả"

Cô cũng sảng khoái gật đầu đồng tình, chẳng ngại ngùng gì.

_đúng vậy, bọn nhà báo toàn là chuyện bé xé ra to, toàn là báo lá cải.

Thật ra anh ấy nói vậy là cũng ngại nên mới không dám chỉ cô ra, không phải diễn viên nữ đều mắc bệnh ngôi sao, nhưng vì mấy tin đồn của Lisa trên báo về thái độ chẳng tốt mấy, nên bọn họ mới tưởng cô xấu tính.

Tuy chẳng dám nhận mình tốt bụng đâu, nhưng so với mấy tên nhà báo viết bài nhảm nhí thì cô đúng là tốt hơn thật.

.

Ngồi ăn với một đám toàn đàn ông đúng là khác hơn hẳn so với ngồi ăn với mấy chị em của mình, bọn họ có thái độ rất tốt, cũng không bàn tán về chuyện người khác chủ đề chỉ xoay quanh bản thân và công việc.

À mà giờ cô mới nhận ra cô gái ngồi bên cạnh Bam Bam, tên gì nhỉ?

À!

Mina.

Thành viên của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng, rất xinh đẹp, hơn nữa còn tốt tính, cô đã từng nhìn thấy một gif bắt được khoảnh khắc những giọt nước mắt long lanh sắp rơi trên khóe mắt cô ấy, nói sao nhỉ... Xinh đẹp đến rung động lòng người.

Cô để ý suốt buổi cô ấy cũng hay nhìn cô, có lẽ là do nhìn thấy cô quen mắt đi.

_Lisa!

Nghe anh gọi cô mới quay phắt lại.

_dạ?

_em không ăn sao? Không hợp khẩu vị à?

À thì thật ra là có chút không hợp thật, vì thời gian qua ăn đồ ăn của anh nấu nên quen rồi, ăn mấy món này không thấy thích bằng.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ