Hai người bắt một chuyến taxi đi đến khách sạn đã đặt sẵn, phải nói đến lúc anh nghe cô nói tiếng Thái, diễn tả sao nhỉ...
Không hề quyến rũ như khi nói Tiếng Anh, giọng nói thập phần đáng yêu, có vẻ là vì tiếng Thái có dấu và ngữ điệu khác so với tiếng Hàn nên giọng điệu của cô cũng thay đổi, anh nghe có chút...phê.
Lisa một tay chống lên cửa sổ nhìn ra bên ngoài, miệng vẫn chưa thể ngừng cười, tay còn lại thì nắm lấy tay anh.
_Jungkook Jungkook...anh xem bầu trời kìa...là hoàng hôn...
Anh vốn đang mãi ngắm cô thôi, nghe thấy tiếng cô gọi mới theo hướng cô chỉ mà nhìn.
Đẹp thật!
Hoàng hôn đỏ rực cả bầu trời, rất khác so với khi ở Hàn..
Không thể kiềm lòng được mà cảm thán vài tiếng "wow".
.
Lúc hai người đến khách sạn là hơn sáu giờ, nhận phòng xong, miễn cưỡng ăn uống tắm rửa rồi thì liền nằm ì trên giường vì quá đuối.
_Jungkook, anh đã lập kế hoạch xem đi đâu chưa?
_ừm...chưa
Anh muốn cô chọn địa điểm, vì dù sao ít nhiều cô cũng hiểu rõ nơi này hơn anh, với cả, đây là quê hương của cô, anh muốn cô muốn đi đâu thì đi, sẽ cảm thấy tự do hơn..
_vậy thì em có kế hoạch đầu tiên cho ngày mai đây.
Anh nằm nghiêng chống tay lên đầu, tay kia choàng qua eo cô, im lặng đợi cô nói tiếp..
_ngày mai..chúng ta sẽ về nhà ngoại em nhé.
Jungkook có hơi ngẩn người nhưng rất nhanh đã lấy lại tâm trạng bình thường, vờ như không có gì căng thẳng "ừ" một tiếng, đồng thời rúc đầu xuống cổ cô.
_sao đấy?
Sợ anh chưa quen với thời tiết ở đây có thể bị bệnh, cô lấy tay áp lên má anh kiểm tra.
Nhưng chỉ thấy anh ôm chặt cô hơn, một câu cũng không nói.
_..._sao vậy nhỉ? Không lẽ bệnh thật rồi?
Lo lắng nhưng không thể thoát khỏi vòng tay mà xem cho anh, chỉ có thể thở dài ôm lấy cánh tay anh đang bằm trên eo mình.
_Jungkook?
Thực sự anh không định lên tiếng hả?
Dần dần cô mới cảm nhận rõ..hơi thở anh đều đều, có thể nghe được tiếng ngáy nhỏ xíu nếu vểnh tai lên mà nghe thật chăm chú.
Chẹp!
Ngủ mất tiêu rồi!
Vậy mà cô cứ tưởng anh ốm chứ.
Nằm như vậy mãi cũng không ổn, vì nằm sấp như anh sẽ có hại cho sức khỏe, nằm sắp có thể ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, còn chèn ép tim, cản trở nhiều hoạt động nội tạng, nói chung là rất không tốt.
Khe khẽ lay lay tay anh nhưng hoàn toàn không phản ứng, anh ngủ say quá rồi...cũng phải thôi, hôm qua vì cô hứng khởi tâm trạng phơi phới quá nên thức đến hơn một giờ sáng mới ngủ được, hại anh cũng thức chung, mà cô thì ngủ bù lúc ở trên máy bay, anh không ngủ được trong tư thế ngồi máy bay như vậy nên thức suốt cả chặng đường, cầm cự được đến giờ cũng đã là sự kiên trì lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...