Jungkook hôm nay có một buổi chụp hình quảng cáo, là quảng cáo một dòng điện thoại của LG, gần đây anh không nhận thêm phim mà nhận nhiều quảng cáo hơn trước, dù gì cũng nhẹ nhàng thôi chứ không phải làm việc mệt nhọc, hơn nữa, dù chưa qua ba mươi tuổi nhưng Jungkook đã có dự định rằng sau này sẽ lui về sau hậu trường làm đạo diễn và sản xuất phim.
Jungkook mặc áo sơ mi trắng quen thuộc, áo vest đen choàng qua vai, dù rất đơn giản nhưng hoàn toàn không lu mờ đi vẻ đẹp của anh mà ngược lại còn làm cho gương mặt đẹp trai không góc chết của anh càng nổi bật.
Jungkook chụp quảng cáo cũng chẳng phải makeup gì nhiều, da mặt của anh rất đẹp, gương mặt vốn dĩ cũng đã rất hoàn mĩ, chỉ đánh chút phấn và dặm chút son để lên hình được sắc nét hơn mà thôi.
Jungkook đi ra, cả căn phòng không thể không chú ý tới anh, quá nổi bật...
Thật sự quá nổi bật..
Cầm chiếc điện thoại lên rồi bắt đầu tạo dáng, nhiếp ảnh gia hết đứng lên rồi quỳ xuống, đổi góc này chuyển góc kia, miệng hoạt động kêu anh đổi tư thế không ngừng nghỉ.
Jungkook chụp khoảng hơn một tiếng tiếng thì kết thúc, anh cúi đầu chào rồi nói cảm ơn.
_mọi người vất vả rồi..
Mọi người cũng gật đầu chào lại
"Cậu cũng vất vả rồi, về nhà cẩn thận."
.
Jungkook tắm rửa xong, leo lên giường nằm..
Lại thấy nhớ cô rồi..
Nói thật, lúc trước anh cũng không phải là chưa có bạn gái, tuy không nhiều... người gần nhất cũng đã khá lâu rồi, nhưng cũng có thể xem là có kinh nghiệm yêu đương đi, chỉ là chưa có ai làm anh thật sự mê mệt giống như cô.
Bao nhiêu năm cấm dục, bao nhiêu năm không vì ai mà rung động, vì cô mà thay đổi, bây giờ vẫn còn đang nóng rực chỉ chực chờ nổi lên.
Chuẩn bị lấy điện thoại ra gọi cho cô thì anh nhận đươc một cuộc điện thoại, cứ tưởng là cô, Jungkook tự động mỉm cười.
_alo..
"Jungkook, mẹ đây"
Nụ cười trên môi anh phút chốc nhạt hẳn đi, chuyển điện thoại từ tay phải sang tay trái, lại nằm xuống giường.
_ con nghe.
"chúng ta gặp nhau đi"
Anh rất thương mẹ, nhưng hoàn toàn không chịu nổi sự ương ngạnh cứng đầu của mẹ, trước giờ người ép buộc anh nhất cũng chỉ có bà ấy, lúc trước anh đã phải kiên quyết đấu tranh rất nhiều mới thành công được theo đuổi nghề nghiệp mình mong muốn.
Anh không muốn gặp riêng bà ấy nhiều, vì bà ấy ép anh làm chuyện này chuyện kia, hẹn hò người này người kia, rồi xem mắt, vân vân các thứ làm anh mệt mỏi.
_khi nào ạ?
"bây giờ đi, ở nhà con, đưa con bé kia theo luôn"
Jungkook nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...