18

1K 64 0
                                    

_em đến nãy giờ rồi, em xin lỗi, quên gọi cho anh.

Jeon Jungkook gấp quyển sách đang đọc lại, tập trung nói chuyện với cô.

_em xin lỗi mà giọng điệu nghe vui quá nhỉ?

Lisa cười hi hi vào trong điện thoại.

_anh vừa cứu em một mạng đấy.

Anh không hiểu, "hửm" một tiếng.

_anh tin nổi không, em mới có hai mươi bảy tuổi mà mẹ em lại giới thiệu một người để em xem mắt.

_cái gì?_ giọng điệu nghe hết sức khó chịu.

_anh không hề nghe nhầm đâu, em phải xem mắt đấy, trong khi em xinh đẹp thế này, sao mà ế cho được.

Jeon Jungkook ở đầu dây bên này hoàn toàn có thể tưởng tượng ra dáng vẻ một bụng tự tin của cô.

_em có vẻ không thích anh ta, không đẹp trai à?

_cũng không phải, hắn ta trông cũng khá đẹp trai...chỉ là không đẹp bằng anh.

Lửa giận của anh còn chưa kịp bùng lên thì đã bị nửa câu sau của cô dập tắt.

_tìm được người giống anh đâu có dễ đến vậy.

Cô liền cười khẽ một tiếng, giọng cười làm anh cảm thấy ngứa ngáy. Đương nhiên cô là đang hết sức vui vẻ, một chút khó chịu vì ngột ngạt lúc nãy đã bay đi đâu mất cả.

_vậy thì tại sao em lại không thích hắn ta?

Trước giọng điệu nghiêm túc của anh, cô mém chút nữa là nói ra câu "vì em đã có người mình thích rồi"...

Không được!

Cô không cho phép chuyện có thể xảy ra tình huống cẩu huyết như trong phim truyền hình lại xuất hiện trên người mình được.

_chỉ là...em không thích hắn ta...

Jungkook cũng im lặng trong chốc lát mới đáp lại.

_em đi lâu như vậy không sao hả?

_không sao, anh nói với em một lát nữa đi, quay lại đó em chết ngộp mất.

Anh mỉm cười, sau khi xác định được cô chắc chắn không hề thích tên kia thì tâm trạng đang khá tốt.

......

Cuộc gặp gỡ của cô và cái tên Harry gì gì đó rất nhanh liền kết thúc, cô vốn còn đang cảm tạ trời phật thì mẹ cô mời anh ta ở lại ăn tối chung với gia đình cô, còn có bạn của mẹ cô tức là mẹ của hắn ta ở đó nữa.

Toang rồi! Toang rồi!

Harry gắp cho cô một miếng thịt, mẹ cô liền chớp lấy cơ hội khen nức nở.

"ôi thằng bé chu đáo quá.."

"thật biết quan tâm người khác"

Vân vân...

Cô không thể từ chối được, dù dao cũng phải để cho người ta có chút mặt mũi, nhưng thật sự là cô không hề thích chút xíu nào...

Lisa gượng cười, mặt sắp biến thành tượng vì phải duy trì nụ cười xã giao luôn rồi.

Có lẽ vì không chịu nổi nữa, cô đành phải xin phép ra ngoài một tí để hít thở không khí trong lành.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ