Đứng từ sau nhìn Jungkook và anh trai Jeon Junghyun trò chuyện với nhau, Lisa ngược lại càng cảm thấy Jungkook còn giống với một người anh trai hơn là em.
Anh rất chín chắn, điềm tĩnh, dáng người cũng to lớn hơn so với anh trai..
Junghyun thì ngược lại tính cách có chút giống J-Hope, vui vẻ hòa đồng, trông trẻ hơn tuổi của mình rất nhiều.
Trông anh cũng rất điển trai..
Chỉ là..không đẹp bằng bạn trai cô.
_xong rồi, mau ăn thôi.
Cả nhà ba người vừa ăn vừa trò chuyện, cũng bảo cô không cần phải khách sáo với anh ấy, cứ thoải mái như người nhà là được.
"Lisa, em đã sử dụng được thằng bé chưa? Có phải là rất mãnh liệt không?"
Tuy biết đây là chuyện tế nhị nhưng anh ấy không nhịn được mà hỏi.
Hai người còn lại đồng thời bị sặc, tuy là thoải mái như người nhà..
Nhưng thế này thì thoải mái quá rồi!!
Sau khi uống nước bình ổn tâm tình, anh mới trợn mắt.
_anh nói cái gì đấy?
"sao kích động thế?...bộ em ấy "không được" à?"
Junghyun lâu quá chưa bị ăn đấm nên ngứa đòn, nửa câu sau còn quay sang che miệng nói với cô.
Không được?
Không ai được phép nói bạn trai cô không được..
Anh ấy là thiên hạ vô địch..
Tuy trong lòng rất muốn nói nhưng vẫn là ngại không dám nói ra miệng, chỉ có thể đỏ mặt cúi đầu.
"vậy là không phải "không được" à, rất tốt"
_Khụ..anh không dừng chủ đề này lại được à.
Lisa ngại đến mặt sắp biến thành quả cà chua rồi kia kìa.
Junghyun không nhây nữa, biết đường mà rút lui.
"được được, không nói nữa"
.
Bộ phim đã đến giai đoạn cuối, hôm nay cô và anh sẽ đóng cảnh cuối cùng mà cả hai cùng xuất hiện trong phim.
Sự thật là bộ phim này ngoại trừ những cảnh hành động mãn nhãn thì cũng hứa hẹn là sẽ tốn không ít nước mắt.
Vì nó thực sự bi thảm...
Chuyện tình yêu bị ngăn cản bởi tất cả, gia đình, hoàn cảnh, thậm chí đã có lúc bọn họ đã bỏ cuộc, không tiếp tục tình yêu này nữa mà quyết định dừng lại...
Bởi vì sát thủ và cảnh sát không thể nào có một cái kết hạnh phúc như những bộ phim khác được, nên biên kịch đã tạo ra một cái kết mà có thể sẽ là hạnh phúc với bọn họ.
Nam chính Min Ho tình cờ phát hiện và lấy cắp được một chiếc USB chứa tài liệu mật của một ông lớn tên "M" trong giới chính trị, tài liệu được nói là có liên quan đến bằng chứng vụ việc ba mẹ của anh bị sát hại, nhưng muốn mở được USB đó chỉ có một cách duy nhất là chính chủ mở, những người khác hoàn toàn không thể làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...