"suốt thời gian qua được làm việc với mọi người, tuy có nhiều lúc cãi vã và gặp nhiều vấn đề, nhưng tôi rất vui...hi vọng sau này lại có thể hợp tác lại với nhau, chúc cho bộ phim của chúng ta thật thành công" đạo diễn nói xong thì nâng ly lên, cả đoàn phim làm theo, tiếng vang khắp phòng.
_lần đầu tiên được làm việc với mọi người em thấy rất vinh hạnh, mọi người cũng đã chỉ dạy em rất nhiều, em cũng hi vọng bộ phim sẽ thành công để xứng đáng với tâm huyết chúng ta đã bỏ ra.
Sau khi nữ chính phát biểu thì đến lượt nam chính, anh không ngọt ngào niềm nở như Lisa, nói vài câu rồi cũng chúc bộ phim thành công là xong.
Tất cả ăn uống chè chén no say rồi lên xe tiến về Seoul.
Thật ra Lisa cũng cảm thấy rất buồn.
Phim đã đóng xong thế cũng có nghĩa là nhưng ngày tháng vui vẻ làm việc với đoàn phim của cô cũng hết.
Hơn nữa là, quay về Seoul rồi thì hai người nhà đâu có gần nhau nữa đâu, cũng sẽ không thể ngày ngày bên nhau được nữa...
Chưa gì mà cô đã thấy nhớ anh muốn chết rồi.
Khi về, hai người lấy lí do trợ lí đón mà vô cùng trơn tru được về chung xe, còn chiếc còn lại thì để J-Hope đưa Wendy về.
Mặc dù rất vui vì được về chung với anh, cơ mà hai người Wendy và J-Hope cũng thật to gan, chẳng may để cho Taehyung biết được thì bọn cô bị mắng là cái chắc.
Nhưng Wendy vô cùng chắc chắn, lúc cô hỏi còn chả thèm do dự một giây nào mà trực tiếp đồng ý luôn.
.
Jungkook đậu xe trước nhà cô rồi thò tay vào hộc xe lấy ra một chiếc chìa khóa.
_đây là khóa dự phòng của nhà anh, mật khẩu khi về anh sẽ đổi thành sinh nhật em, em có thể đến bất cứ lúc nào.
Lisa vui vẻ nhận lấy nhưng rồi lại sực nhớ ra gì đó.
_ôi, em vẫn chưa lắp ổ khóa điện tử, cũng không mang chìa khóa sơ cua theo...
_không sao... Lần sau nhớ mang cho anh là được.
Lisa bĩu môi, biết bao giờ mới lại được gặp nhau chứ.
Biết cô không vui, anh xoa đầu rồi chồm sang ôm cô.
_anh sẽ cố gắng để gặp em sớm nhất có thể mà.
Lisa choàng tay sang hưởng thụ cảm giác ấm áp của anh thêm một chút.
_em biết rồi, em cũng sẽ sang thăm anh... Hôm nay...anh không ở lại được sao?
Jungkook gật đầu.
_ừm, hôm nay thì không được
Cô nhìn xe dần khuất mắt, trong lòng buồn bã không thôi.
.
Lisa nằm dài trên giường, cũng đã hơn một tuần rồi cô chưa được gặp lại anh nữa....
Phóng viên cứ chực chờ ở gần nhà anh làm cô không cách nào đến được.
Bọn "chó săn" này!
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...