Buổi tiệc trôi qua một cách nhẹ nhàng, Jungkook như thường lệ về nhà anh trai tắm rửa sạch sẽ rồi leo lên giường ngủ...
Nhưng cả tuần nay lúc nào ngủ cũng có cô bên cạnh, bây giờ lại có chút không quen...
U mê mụ mị đầu óc rồi!
Lúc nào cũng nghĩ tới cô thôi..
Jung Hoseok vô cùng thấu hiểu nhưng lại ngứa đòn.
"nếu nhớ hơi cô ấy quá thì ôm anh này..."
Anh lườm một cái, chộp lấy cái gối bên cạnh ném về phía J-Hope. Anh ấy giơ tay ra định bắt lấy...
Nhưng đã muộn...
Cái gối đập thẳng vào mặt người anh đáng thương.
...
Trưa hôm sau ba mẹ Jungkook có ghé qua chung cư, chủ yếu là hỏi thăm tình hình một chút.
"con thấy con bé Lee Miyeon ấy thế nào" mẹ Jungkook là một người phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc sang trọng quý phái, lại còn bảo dưỡng tốt nên hơn năm mươi tuổi vẻ ngoài nhìn cũng chỉ mới bốn mươi thôi.
Bà lúc trước cũng là tiểu thư của một gia đình giàu có, từng cử chỉ động tác đều thể hiện vẻ thanh lịch. Bà gặp gỡ và cưới ông Jeon, tức ba Jungkook cũng là do việc xem mắt mà bố mẹ sắp đặt cho..
Tuy hôn nhân là sắp đặt như dần dà hai người cũng đã có tình cảm với nhau, không dám chắc là tình cảm nam nữ vợ chồng hay là gì khác, nhưng chính là một gia đình thực thụ.
Có lẽ cũng vì vậy mà bà vẫn luôn giữ cái tư tưởng cưới trước yêu sau, vì vậy mà thấy anh vẫn chưa có bạn gái liền lật đật liên hệ với mấy phu nhân khác.
_không để ý nên không biết_ nếu anh nhớ không nhầm mẹ anh đã từng hỏi câu này rồi phải không nhỉ..
Thú thật ngoại trừ Lisa ra thì những người con gái khác cô hoàn toàn không hề có một chút ấn tượng nào, có thể là không đủ ấn tượng để anh ghi nhớ giống như Lisa, hoặc là thậm chí anh còn không để ý.
"mẹ thấy con bé vừa hiền vừa ngoan ngoãn, hôm nào con hẹn gặp con bé thử xem... " cho dù tư tưởng có chút cổ hủ về việc xem mắt, nhưng chung quy bà vẫn là lo anh ế không có người yêu nên mới giới thiệu cô gái khác.
_Mẹ...con có bạn gái rồi.
Mẹ Jeon vẫn còn đang thao thao bất tuyệt thì đột ngột dừng lại.
" khoan đã, con vừa nói cái gì?" mắt mở to, bà đưa ánh mắt thắc mắc về phía J-Hope và ba Jeon.
_mẹ không nghe nhầm đâu, con có bạn gái rồi.
Anh trai Jungkook là Junghyun cũng đang rất bất ngờ.
"em ấy có bạn gái rồi?"
"thằng bé có bạn gái rồi?"
Gần như là cùng lúc, hai người đều quay sang hỏi J-Hope, ném vấn đề cho anh ấy.
J-Hope gãi gãi mũi trả lời.
"chuyện...đúng là vậy"
"a..ai?" bà Jeon vô cùng kích động, thằng con trai hai mươi bảy năm chưa từng đưa người yêu về ra mắt gia đình, bà thậm chí còn chẳng biết con trai đã từng có bạn gái hay chưa mà đúng lúc bà giới thiệu một người để xem mắt lại có bạn gái?
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...