Jungkook ngồi bên cạnh mở máy tính ra định nghiên cứu sâu thêm một chút về cổ phiếu, mấy năm nay anh có đầu tư, cũng thu về không ít lợi nhuận.
Nhưng mà màn hình thì sáng đèn để đó chứ mắt của anh thì đã sớm dán chặt lên trên người cô gái nằm bên cạnh.
Quyết tâm vứt máy tính qua một bên, nằm sà xuống bên cạnh cô, quay sang ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, rúc đầu vào người cô.
_làm sao thế ~
vừa nhột vừa ngưa ngứa nên nhanh chóng đẩy đầu anh ra.
_em có mong muốn gì không?
_mong muốn? _cô chưa hiểu ý anh lắm
_em có muốn dành thời gian làm gì hay đi đâu không?
Dù sao thì bây giờ bọn họ cũng đã công khai rồi cơ mà, đâu cần phải giấu giếm nữa, cũng đâu cần phải trốn chui trốn nhủi như lúc trước, cứ thoải mái mà nắm tay nhau đường hoàng xuất hiện thôi...
Phút chốc mắt cô sáng lên như gắn đèn vào, hoa mĩ hơn một chút thì là lấp lánh ánh sao, nhìn là biết cô đang cực kì vui vẻ..
Nghiêm túc suy nghĩ một hồi cô mới trả lời lại.
_đi chơi ạ.._ cụ thể hơn thì là đi đến nơi công cộng.
Jungkook tay gấp laptop lại, cũng suy nghĩ cùng cô, dáng vẻ cả hai đều trông nghiêm túc như đang thảo luận kịch bản vậy đó..
Đột nhiên nhớ đến hôm quay phim ở công viên cô chơi rất vui, Jungkook mới nảy ra một ý.
_Lisa...em có muốn đi công viên chơi không?
Lisa cười ngoác mồm, đương nhiên không cầu gì hơn là đi công viên, chỉ cần đi với anh thì có đi vô rừng rậm hay đi lên núi cô cũng thấy cực kì hạnh phúc...
Jeon Jungkook biết cô vốn đã muốn được cùng anh tay trong tay đi ra ngoài nhưng chỉ là ngại cư dân mạng nên mới không nói, bây giờ thấy cô phấn khích thế này...anh nghĩ hai người có thể đi du lịch một thời gian để khuây khỏa..
Anh nhích lại gần hôn vào má cô một cái cưng chiều.
_để anh đặt vé..
Nói là để anh đặt nhưng cuối cùng thì vẫn phải nhờ J-hope đặt giúp...vì anh không rành mấy cái này lắm..
Lisa thì vẫn luôn nhìn theo anh với ánh mắt si mê, miệng cười vẫn chưa khép lại được. Thấy anh hạ điện thoại xuống thì liền phóng xuống giường nhón chân hôn lên môi anh một cái rõ kêu..
Sau đó mới thấy anh cười cười đổi điện thoại sang tay kia đưa lên tiếp tục áp lên tai..
...trời ạ!!!!
Cô còn nghe loáng thoáng giọng của J-hope từ trong điện thoại phát ra rất lớn..
"Sao anh mày lại nghe tiếng chụt vậy!!! Hai đứa đừng có vừa làm gì vừa gọi điện thoại cho anh đấy nhá!!!" giọng điệu vô cùng kích động.
Cô muốn tìm một cái lỗ chui xuống quá đi..
Cô cứ tưởng là anh dập máy rồi chứ!!!
Ông trời cứ thích làm nhục cô vậy sao?!
Trái với vẻ mặt mếu như muốn khóc của cô thì anh vẫn rất bình tĩnh cười cười xoa đầu cô đồng thời trả lời đầu dây bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...