5

1.5K 73 18
                                    

Sáng hôm sau Lisa thực sự muốn nằm luôn trên giường, người thì mỏi mệt, đầu thì xoay như chong chóng, phải nằm thêm một lúc mới miễn cưỡng bước xuống giường được.

"thấy sao rồi? Ổn thì qua cảm ơn Jungkook đi, mang mấy món này qua luôn, hôm qua cậu ấy đưa em về rồi lại còn bế em vào nữa đấy"

_ vậy sao?? _ cô trợn mắt há mồm, bất ngờ cứ như nhân vật nữ chính của câu chuyện vừa rồi không phải mình vậy

"hôm qua em cứ đòi ăn dâu đấy, có gì hôm nay chị mua cho em ăn"

Rốt cuộc là hôm qua cô đã quậy phá cái gì vậy trời, bình thường chỉ có Wendy và Jisoo, hôm qua còn có thêm Jeon Jungkook nữa chứ....

Ngồi trên bàn vò đầu...

Không thể uống rượu nữa...

Một lúc sau cô đã ăn mặc chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ, khác hẳn vẻ đầu bù tóc rối lúc nãy, đứng trước cửa căn hộ của anh gõ cửa.

Đối mặt với Jungkook, cô có chút ngượng

_ à...để cảm ơn anh, tôi có mang vài món sang cho anh

_ em ăn chưa?

_ dạ? Chưa...

_ nếu chưa thì vào đây ăn luôn.

Cô không từ chối lời mời mà bước vào nhà, nhìn thấy cả một bàn ăn thịnh soạn trong bếp, cô ngẩn ra

_ cái này...tự anh nấu hết luôn à?

Thấy ánh mắt tôn sùng của cô anh bật cười.

_ đúng vậy... Em đứng đó làm gì, lại đây.

Cô rất nghe lời, ngoan ngoãn bước lại, bày mấy món mình mang từ nhà sang.

_ mấy món này là em nấu?

_...tôi dở chuyện bếp núc lắm, mấy món này là Wendy làm không đấy

Jungkook "à" một cái rồi không hỏi nữa, cả hai ngồi vào bàn ăn sáng cùng nhau. Vì hôm qua chè chén no say nên ngày mai mới chính thức khởi máy, hôm nay không có việc gì làm cả, cứ nằm ườn trong phòng nguyên ngày.

Ăn uống trò chuyện xong, trao đổi số điện thoại và Kakaotalk rồi ai về nhà nấy.

Nhìn theo bóng lưng của cô gái kia, anh thở dài. Rốt cuộc là vì cái gì mà anh lại luôn chú ý tới Lisa? Anh rất tò mò muốn biết...
........

Rất nhanh liền đến lúc chính thức khởi máy bộ phim, phim có tựa đề hết sức đơn giản "X", lúc đọc kịch bản cô thực sự nghi ngờ là do biên kịch bí ý tưởng không biết đặt tên gì nên mới lấy "X" làm tên.

Cảnh quay đầu tiên là của cô và ảnh đế, cũng là cảnh đầu tiên mà nam nữ chính gặp nhau.

Nam chính tên là Min Ho, là một sát thủ, gặp và yêu đặc công Sooyoung, từ đó phát triển ra thành một bộ phim hành động tình cảm.

Lần đầu tiên gặp nhau là khi cô đang lái xe, phía trước có một chiếc xe ô tô khác, đang chạy đến một con hẻm thì bỗng nhiên từ trong đó, một chiếc ô tô con phóng ra tạt ngang đầu xe Min Ho, anh đánh tay lái qua bên phải, chiếc xe liền tông vào cây cổ thụ bên đường, đầu xe bể nát bốc khói.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ