Park Chaeyoung bị tan nạn, rơi từ trên sân khấu xuống lúc đang diễn tập. Lúc nãy Lisa nghe mà run cả tay...
_lát nữa xong thì gọi cho tôi, tôi đưa em về
Mất vài tiếng để bọn họ đến được bệnh viện Seoul, biết cô lo lắng nên anh cũng không hỏi gì, chỉ dặn cô gọi cho anh rồi lái xe rời đi.
Cô gật đầu rồi vội vội vàng vàng đến phòng bệnh của Chaeyoung cả Jennie và Jisoo đều đã đến cả rồi.
_cậu ấy có sao không?
Nhìn thân ảnh nhỏ trong phòng bệnh, cô vô cùng đau lòng, Chaeng của cô từ nhỏ đã mềm mại dịu dàng như một cục bông, làm cho người khác có cảm giác muốn bảo vệ...
"cũng may là không có gì là quá nặng, con bé bị thương ngoài da là chủ yếu, chỉ có bả vai đập mạnh xuống sàn, sau này hạn chế làm việc nặng lại thôi" Jennie biết Lisa rất yêu quý Chaeyoung, thấy em ấy như vậy nhất định là đau buồn muốn chết.
Ngồi bên cạnh giường bệnh, nắm lấy bàn tay trắng mềm của Chaeyoung, cô cuối cùng cũng bớt lo lắng hơn một chút.
Thật may quá!
Jisoo đợi mãi không thấy người nào khác lên, mới hỏi cô
"Wendy đưa em đến đây à, sao không lên?"
_không phải Wendy đưa
"vậy là em bắt xe đến? Hay tự lái đến?" Jisoo chuẩn bị tư thế, chỉ cần cô ừ một cái là chị sẽ bắt đầu bài "luận văn" liền, chị ấy đã dặn dò rõ ràng cô không được bắt xe đi một mình và hạn chế tự lái xe, chị ấy thừa biết Lisa sẽ lái xe tốc độ cao, vô cùng nguy hiểm.
Nhưng trái với dự tính của chị ấy, cô lại lắc đầu.
"vậy ai đưa em đến?" Jennie tò mò lắm rồi
_... Jeon Jungkook.
Cả phòng im lặng nữa phút, sau đó thì bùng nổ.
"em nói...Jeon Jungkook??"
Jennie và Jisoo nhìn nhau, rồi lại nhìn cô, Jisoo như bừng tỉnh, lật đật hỏi lại.
"Em thích Jungkook?" nhìn vẻ mặt ngại ngại ngùng ngùng của cô làm chị lờ mờ đoán ra, hơn nữa Lisa chịu ngồi xe cậu ta, xem như cũng xác định rồi.
Jennie không nói gì, nhưng chị cũng đoán ra, bình thường con bé này ít khi ngồi xe người lạ, đặc biệt là nam lại càng không, vậy mà chịu để Jeon Jungkook đưa đi quãng đường xa như vậy.
Nhìn thấy cô gật đầu, cả Jennie và Jisoo đều âm thầm thở dài. Thú thật, người thầm thương trộm nhớ anh không phải ít, cả trong giới và ngoài giới đều có, dù sao anh cũng rất có mị lực, nhưng xưa giờ chưa từng nghe anh có tin đồn tình ái với bất kì ai, tuy lần này đúng là anh dịu dàng với cô thật đấy, nhưng...vẫn là chưa thể chắc chắn.
Lúc này giọng nói trong trẻo có phần yếu đuối của Chaeyoung cất lên.
_Chaeng, cậu tỉnh rồi.
Bọn cô đều rất vui, lại trò chuyện cùng Chaeyoung, vứt hẳn chuyện của cô ra sau đầu.
Một lúc sau thì bác sĩ chủ nhiệm của Chaeyoung bước vào, anh ấy rất trẻ, tuy đeo khẩu trang nhưng vẫn cảm nhận được một sự...điển trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...