Hai tháng trôi qua thật sự rất nhanh, nói trôi thì liền trôi, không chờ đợi một ai, đoàn phim cũng làm việc chăm chỉ, hoàn thành được gần một nửa các cảnh quay rồi.
Thời gian này, nói không ngoa thì bọn cô là đang làm việc vô cùng cật lực, mệt như chó.
Ngày ngày đều đến trường quay, đi sớm về muộn nên cô đã bị sụt cân.
Lúc đầu cô còn than lên kí, nhưng làm việc mệt một chút là liền giảm, mà giảm còn nhiều hơn số kí tăng lên.
May mắn có được vài ngày nghỉ nhân dịp chuẩn bị sang một năm mới, nhưng cô vẫn không nằm dài nghỉ ngơi ở khách sạn mà phải đi về Seoul.
Về lí do...
Đó là vì cô phải về dự tiệc sinh nhật của anh trai cô, Taehyung.
Taehyung và Jisoo đã tận hưởng thế giới riêng của hai người cả ngày, đến tối mới hẹn gặp bạn bè anh em tại một quán Karaoke.
"Chichu, em xong chưa?"
Taehyung ngồi trên ghế Sofa, hỏi lại lần thứ n, và cũng nghe lại câu trả lời của cô ấy lần thứ n.
"sắp xong rồi đây"
"người ta nhìn vào cứ tưởng đây là sinh nhật em không đó"
"sinh nhật bạn trai em ăn diện một chút, không đươc à?, hơn nữa đây không phải ngày vui của mỗi mình anh đâu nhé" Jisoo lườm anh một cái từ phía sau.
Taehyung bất chợt lạnh sống lưng.
"được được, bà xã em làm gì cũng được"
Một tiếng "bà xã" thành công làm cho tâm trạng Jisoo trong phút chốc lên mây, tốc độ cũng nhanh hơn.
....
Lisa mở cửa bước vào phòng Karaoke, hôm nay cô vẫn là mặc những bộ đơn giản.
Với chiếc áo len cam đất trễ vai, lộ ra xương quai xanh quyến rũ. Quần đen ôm, dưới chân cũng là một đôi boots đen nốt.
Trong phòng ngoài cặp đôi nhân vật chính, Jennie và Chaeyoung ra thì còn hai người đàn ông nữa..
Cô biết người đàn ông ngồi bên cạnh Jennie, là Kwon Ji Yong. Còn người còn lại thì cô hoàn toàn không nghĩ ra là ai.
Mà khoang...
Anh ta ngồi bên cạnh Chaeyoung, sẽ không phải là tên crush của cậu ấy đó chứ.
"Lisa, đây là Park Jimin"
Nghe như sét đánh ngang tai!
Tâm trạng cô sụp đổ!!
Ai lần trước gọi cho cô còn than vãn anh ta ai cũng đối xử tốt chứ không phải mình cô ấy?
Lừa người!
Toàn là lừa người!
Vậy là rốt cuộc các chị em của cô đều bỏ cô mà đi hết cả rồi? Chỉ còn một mình cô là độc thân...
Nén đau thương ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung.
"hôm nay mời mọi người tới cũng là để làm quen với nhau, nếu không có gì thay đổi thì sẽ là người nhà cả mà, cứ tự nhiên nhé..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...