72

1.3K 51 8
                                    

Cuối tháng chín, cụ thể hơn là ngày hai mươi bảy tháng chín, lễ cưới của hai người được tổ chức.

Nơi tổ chức là sảnh một khách sạn rất lớn, tông màu chủ đạo là hai màu vàng và tím, đơn giản vì màu vàng là màu yêu thích của cô, còn anh thì vẫn luôn gắn liền với purple heart.

Nhưng có thể là trùng hợp, cũng có thể...là định mệnh...

Vì màu phối với vàng, hợp nhất...là màu tím...

Lễ cưới được trang trí thật lung linh, trông vừa sang trọng vừa rất đẹp, nhìn rất "có mùi tiền".

Tuy là lễ cưới tổ chức hoành tráng nhưng tính bảo mật cũng rất cao, bảo đảm không có bất kì một bức ảnh nào hay một thông tin gì về lễ cưới bị lộ ra ngoài, bởi vì xe của khách cũng phải chạy vào trong sân , mà muốn vào được cổng, thì phải có thiệp mời..

Cả cô và anh đều không muốn ngày trọng đại của họ bị cộng đồng mạng vào soi mói, mặc dù cô biết bọn họ vẫn sẽ chúc phúc cho cô, nhưng dù gì chuyện kết hôn là của riêng bọn họ, cô không muốn ồn ào.

.

Lisa ngồi trong phòng chờ, tim vẫn đập thình thịch mặc dù có các chị ở bên cạnh liên tục nói chuyện rôm rả để cô thả lỏng..

Làm sao thả lỏng bây giờ...

Cô căng thẳng quá, tưởng chừng tim muốn văng ra khỏi lồng ngực mất rồi..

Bỏ qua chuyện gương mặt cô đang cứng đờ vì hồi hộp thì hôm nay Lisa thực sự rất đẹp..

Mặc dù bình thường cô vẫn đẹp, nhưng hôm nay cô chính là một tiên tử, đẹp đến rung động lòng người, theo như Jisoo Kim nói thì là đẹp đến nỗi có thể làm người ta phọt máu mũi. Hay đẹp đến độ làm người khác đứng hình mất năm giây như Park Chaeyoung miêu tả.

Bọn họ miêu tả sống động thật!

Bộ váy cưới hôm nay cô mặc là thiết kế riêng, nên đã chuẩn bị từ rất lâu, kiểu dáng khá độc đáo, nhất là phần tay áo được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tôn lên bờ vai thon cùng chiến cổ trắng ngần, phần eo váy ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn thon thả ủa cô, làm nổi bật ba vòng hoàn hảo, tà váy không quá phồng, nhưng đủ xòe đủ dài. Bên dưới vương miệng là một chiếc khăn voan dài, dưới nữa là mái tóc đen xoăn được búi lên, vẫn là mái thưa quen thuộc, chỉ là còn đẹp hơn bình thường.

 Bên dưới vương miệng là một chiếc khăn voan dài, dưới nữa là mái tóc đen xoăn được búi lên, vẫn là mái thưa quen thuộc, chỉ là còn đẹp hơn bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jisoo phải ra ngoài cùng Taehyung đón khách, chỉ còn Jennie cùng Chaeyoung và Wendy ỏ trong phòng chờ bàn hết chuyện này đến chuyện kia. Lúc vừa bước vào họ liền bị vẻ đẹp của Lisa hớp hồn, nhất định Jungkook sẽ nhìn cô không chớp mắt cho coi, hai bọn họ nói từ chủ đề giúp cô thoải mái chuyển sang nội dung là khen cô, ai cũng nói mấy lời trên mây, làm cô ngượng ngùng đỏ mặt.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ