Bài hát kết thúc, Jungkook từng bước lại gần nhìn thẳng vào mắt cô...
_Lisa...
Jungkook gọi tên cô xong, môi mở ra rồi khép lại, cứ mấp máy nhưng không phát ra thêm tiếng nào. Lời treo đến miệng rồi mà cứ mãi lúng túng chẳng nói tiếp...
Bất giác hồi hộp nuốt nước bọt, cô cũng nhìn anh, ánh mắt tràn đầy mong chờ cùng hưng phấn, đôi mắt theo đó mà long lanh hơn...
Không biết là đúng hay là sai...nhưng hình như là cô đã đoán được một phần nào đó những gì anh muốn nói rồi thì phải...
Hoặc là...những gì cô muốn anh nói...
Đợi một lúc vẫn chỉ thấy anh hé môi, còn âm thanh thì chẳng hề nghe được chút gì, Lisa có chút khẩn trương cùng mất kiên nhẫn nhướng mày.
_Jungkook..._anh mau nói đi...
Người đàn ông cao lớn nào kia hít sâu cố gắng đè tâm trạng xuống, nhớ lại lời thoại đã tập trước....
Chết tiệt!!! Không nói được...
Thấy cô vẫn đang chờ anh, Jungkook liền tiến lên đằng trước ôm cô vào trong ngực, cúi đầu nhắm chuẩn môi cô mà hôn, chưa được vài giây đã đưa lưỡi vào càn quét, môi kề môi lưỡi quấn lưỡi..
Muốn bao nhiêu mãnh liệt liền có bấy nhiêu mãnh liệt...
Muốn bao nhiêu kích thích liền có bây nhiêu kích thích...
Chỉ có một câu nói thì ngại ngùng không nói được, nhưng đến bước này thì mạnh mẽ hăng hái quá trời quá đất!!
Lisa bị bất ngờ nhưng rất nhanh liền choàng tay qua cổ, phối hợp đáp trả lại anh, hi vọng rằng sau khi hôn anh sẽ nói tiếp..
Nhưng căn bản là Jeon Jungkook không chừa thời gian ra để nói phần quan trọng còn lại, sau khi kết thúc nụ hôn, rời khỏi môi cô thì liền tiếp tục hôn lên cổ cô, ôn nhu gặm nhấm...
Vì đang ở trong phòng ngủ nên liền thuận lợi ôm cô nằm xuống giường, bộ váy mới mặt vào lại phải cởi ra, bộ vest trắng lịch lãm cũng không còn nằm trên cơ thể..
Rất nhanh tiến vào trận kích tình ngọt ngào âu yếm cùng nóng bỏng..
Lisa đang mê man vẫn ôm một tia hi vọng nhỏ nhoi, khi đạt cao trào thì anh sẽ nói...nhưng chờ mãi chờ mãi...đến khi kết thúc, cô mệt mỏi rã rời nằm bẹp dí trên giường ngủ mất, anh vẫn chưa nói tiếp...
Chung quy thì là do ai đó chưa có đủ dũng khí mà thôi...
Jeon Jungkook ngồi bên cạnh ngắm cô, vén mấy lọn tóc dính lên mặt ra, nhìn gương mặt xinh đẹp đang ngủ say, anh lại thở dài bất lực...
Bước xuống giường nhặt lấy áo vest lúc nãy đã cởi ra, bên trong túi áo là một chiếc hộp hình vuông to khoảng cỡ lòng bàn tay, bên trong là một chiếc vòng tay đính đá vô cùng sang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...