Sau khi tập một của phim X được khởi chiếu đã gây ra một cú hit lớn, rating vô cùng khả quan, lúc đầu phần lớn người xem chỉ là fan của jungkook nhưng dần dần người này truyền tai người kia, rất nhiều người cũng bắt đầu xem phim.
Lisa được khen rất nhiều, từ diễn xuất đến nhan sắc, Jungkook về diễn xuất thì đã chẳng có gì phải bàn nữa rồi, đặc biệt trong phim phần lớn anh đều mặc vest nên càng nâng cao giá trị nhan sắc lên, phái nữ đổ rầm rầm trước anh.
Một vài phân đoạn của Lisa đã gây hot, điển hình là cảnh Lisa suy nghĩ mà hôm quay cô chưa kịp làm gì đạo diễn đã hô cắt, và cả những cảnh đánh nhau siêu cấp ngầu lòi.
Chiếu được vài tập thì đài truyền hình bắt đầu tung video hậu trường. Đương nhiên là đã làm điên đảo cộng đồng fan hâm mộ của hai người, không chỉ mỗi trong phim đẹp đôi mà hậu trường còn rất ngọt, cứ trò chuyện rồi trêu nhau cả ngày.
Lực lượng fan couple càng ngày càng hùng hậu, đương nhiên cùng với đó là không thể thiếu antifan những người còn quan tâm tới bọn họ hơn cả fan.
Có thể là vì diễn xuất đạt quá bọn anti không còn gì để chê nên bắt đầu lôi ra những scandal và phốt thái độ từ hồi xửa hồi xưa ra mà nói kháy.
Thực sự quá mệt mỏi mà..
Bộ phim đang chiếu đến giai đoạn bắt đầu của sự ngược đến thương tâm, ngược đến đau lòng, tan nát con tim của người xem.
Lượt follow trên instagram của cô thì cứ tăng lên vèo vèo mặc dù cô chẳng thường xuyên cập nhật cho lắm.
...
_alo...
Giọng cô lúc sáng sớm ngủ dậy, có chút nũng nịu, còn có chút giận dỗi vì bị quấy rồi chuyện hệ trọng, nghe ngứa ngáy như mèo khều trong lòng, dễ thương muốn chết đi được.
_alo? Cho hỏi ai vậy?
Mải mê chìm đắm trong sự đáng yêu kia mà quên mất phải trả lời cô, nghe thấy cô đã giận lên rồi, giờ mà không trả lời thì chắc cô mắt nhắm mở không đọc mà block luôn số điện thoại anh thì toi.
_là anh đây.
Nghe thấy giọng người đàn ông trầm ấm quen thuộc đến không thể nào quen hơn, cô ngay lập tức nuốt hết mấy lời đang định mắng ngược lại vào trong bụng, bực bội gì gì đó đều tan biến hết cả, ngồi bật dậy ngay, xoa xoa hai má cho tỉnh hẳn rôi mới trả lời lại.
_em nghe ạ.
Jungkook che miệng cười hết sức vui vẻ, tông giọng khác biệt hẳn nhỉ, tông giọng dành cho anh, nghe ngọt ngào quá đi...
Anh tự cảm thấy mình càng ngày càng khác xa so với trước kia, lúc trước anh chưa bao gườ để ý những chuyện này, cảm giác rằng anh trở nên không mấy "bình thường".
Ừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.
Tình yêu ấy mà, nó muôn hình vạn trạng lắm, thật sự là như vậy..
Mỗi một người bất kể là đàn ông hay là phụ nữ đều có một cách yêu của riêng mình.
Có người sẽ chọn cách ngọt ngào nhẹ nhàng..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...