40

830 65 6
                                    

"tôi cũng không thích vòng vo, tôi sẽ nói thẳng luôn, tôi không thích cô và Jungkook ở bên nhau... "

Mặt cô cứng đơ như pho tượng, tim đập vừa mạnh vừa nhanh, nụ cười cũng không còn tươi như trước.

"chắc cô cũng biết hoàn cảnh gia thế của thằng bé, là người nhà họ Jeon, không thể cưới người như cô được"

Như cô?!

Người như cô là người thế nào?

Lisa cảm thấy vô cùng hụt hẫng, không ngờ mẹ anh mà cũng có cái suy nghĩ "người như cô" này.

"gia đình tôi rất quan trọng chuyện môn đăng hộ đối, Jungkook không thể kết hôn với một người bình thường được mà phải tìm một cô tiểu thư danh giá ngoan ngoãn hiền thục, vậy nên cô cũng đừng mong có thể gả và gia đình giàu có để đổi đời, một bước từ chim sẻ biến thành phượng hoàng"

Cô thật muốn cảm thán một câu..

Vãi thật!

Tình huống một xô máu chó này không ngờ lại rơi trúng người cô.

Môn đăng hộ đối.

Thật sự cô rất ghét câu nói này.

Quan trọng đến như vậy sao, môn đăng hộ đối.

Cô rất muốn nói cho bà ấy biết, cô không "bình thường", nói cho bà ấy biết, cô cũng xứng với anh, theo cách nói của mấy người thì là môn đăng hộ đối đấy.

Nhưng cô không muốn bà chấp nhận cô chỉ vì gia thế, quá khó chịu.

Mày cô nhíu lại thật sâu, bị nói giận đến rưng rưng nước mắt, cười khẩy trong lòng, nhưng không dám đối mặt trực tiếp sợ bà thấy vẻ mặt đăm đăm của cô lại buông lời nặng hơn, chỉ có thể cúi đầu xuống, mắt nhìn chằm chằm khoảng không, không ngừng tự an ủi mình, đồng thời cũng tự kiềm chế mình.

Thứ cô không ngờ tới chính là, người đang ngồi bên cạnh cô đột nhiên với qua nắm lấy tay cô.

_MẸ....mẹ nặng lời rồi đấy

Lồng ngực anh phập phồng, chứng tỏ tâm trạng cũng đang rất nặng nề.

"Jungkook con dám.."

_con không quan tâm đến chuyện môn đăng hộ đối, cũng không quan tâm đến gia cảnh cô ấy..

"Jungkook! Con đừng mù quáng nữa, con vì yêu mà bị che mờ mắt rồi đấy"

_mẹ thì không bị che mờ mắt bởi nhưng thứ công việc đó sao?!

"con ăn nói kiểu gì đấy?"

Lisa thấy anh cũng nói mấy lời hơi kỳ quái, siết chặt tay anh ý muốn anh bình tĩnh lại.

Jungkook sắp bùng nổ đến nơi, hít thở sâu đè nén cơn giận xuống.

"mẹ nói rồi, cô ta không xứng với con"

_con cũng đã nói rồi, con không quan tâm đến mấy thứ xung quanh, thứ con quan tâm chỉ là cô ấy mà thôi.

"gia đình ta không chấp nhận con bé"

_nếu không phải cô ấy thì cũng sẽ không phải ai khác. Con sẽ không kết hôn với bất kì một ai, ngoài Lisa.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ