Reng...reng...
Tiếng đồng hồ báo thức kêu inh ỏi, sau vài hồi chuông thì cô mới bật tỉnh dậy, mắt mở thao láo vì đã tỉnh ngủ, ngay lập tức cầm đồng hồ lên tắt chuông..
Phù! Mình tắt lẹ như vậy...chắc là Jungkook chưa dậy đâu ha.
Tâm trạng vui vẻ định quay sang kiểm tra anh xem có đắp mền chưa thì bị ánh mắt tỉnh táo của anh nhìn chằm chằm làm giật hết cả mình. Mém chút xíu nữa đã la toáng lên.
_Jungkook? Anh tỉnh rồi sao?...
Ơ kìa... Kế hoạch của cô..
_sao đấy?
Lisa chớp chớp mắt, nhìn anh vài giây rồi giở giọng năn nỉ.
_Jungkookie...anh có thể ngủ thêm một giấc nữa được không?
Chuyện là...hôm nay là ngày sinh nhật của anh, và Lisa - một người lúc nào cũng để anh gọi dậy quyết định phải làm một việc hết sức là đặc biệt..
Đó là cô phải dậy trước anh, chuẩn bị một bữa ăn sáng nóng hổi ngon lành, rồi quay trở lại phòng đánh thức anh bằng một nụ hôn, cùng nụ cười dịu dàng như người vợ hiền...
Nhưng sao cô đã cố ý hẹn giờ sớm hơn bình thường mà anh vẫn dậy sớm hơn cô là sao?
Bữa sáng tình yêu ngọt ngào của cô...
Nụ hôn buổi sáng của cô ㅜㅜ
Bây giờ bay theo "gió mùa đông năm ấy" luôn rồi...
Jeon Jungkook nhìn cô, dù mới ngủ dậy nhưng khóe môi vẫn không nhịn được mà nhoẻn miệng cười. Chưa gì mà anh đã tưởng tượng ra được toàn bộ bất ngờ cô định dành cho anh rồi đấy.
Nhưng mà chọc cô rất là vui...
_ sao thế? Không muốn anh thức dậy à?
Lisa chớp chớp mắt não hoạt động hết công suất, thôi thì chắc là phải lược bớt phần nấu ăn rồi...
_ thì..anh chiều em một chút đi mà..
Thật muốn cười cô quá đi, Jungkook mím chặt môi, nhịn đến khó khăn..
Được thôi. Chiều em vậy!
Thấy anh đã nhắm mắt lại, Lisa liền rón rén đi đến bên giường ngồi xuống, ngập ngừng vài giây rồi cũng cúi đầu hôn lên trán anh một cái,hôn xong thì cười đến không thấy mặt trời đâu.
_ chào buổi sáng anh yêu.
Cả hai dừng mọi động tác lại, đứng yên khoảng chừng hai giây...
Không nhịn được thêm một giây phút nào nữa anh mở mắt ra cười ha hả, dáng vẻ trông như vừa coi phim hài vậy đó...trông...rất là ngứa đòn..
Bĩu môi liếc anh một cái..
_ hứ! Buồn cười lắm sao? Không thèm gọi anh dậy nữa..
Jungkook nghe vậy thì cười càng dữ dội, thiếu điều muốn ôm bụng lăn luôn xuống giường..
_em...bình thường đều gọi anh dậy à..
Lisa cứng họng, bình thường lúc nào anh cũng là người phải gọi cô dậy chứ có bao giờ cô dậy sớm hơn anh đâu..
Vậy mà còn nói thèm hay không thèm..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...