Gọi vu vơ thôi ngờ đâu rừng xanh đáp lại Hạ Du bằng một tiếng gầm mang sức công phá còn hơn bom nguyên tử. Cô nhìn vào gương mặt hoàn hảo như tranh của người mà chỉ vừa mới vài tiếng trước thôi còn hớn hở xỏ Croocs tung tăng khắp công ty, chết lặng.
Như đã đoán được phản ứng của Hạ Du, Hoàng Dương và Thanh Tuyền ăn ý để lại cho cô một quãng thời gian để tự cân bằng.
"Anh Chung đã về chưa chị?"
"Rồi. Đang ở trên phòng ấy." Thanh Tuyền vừa nói vừa tranh thủ nhét một chiếc macaron to vào miệng. Không biết có phải do hiệu ứng nhan sắc của chị không, Hạ Du cảm thấy dù chị đang phồng má nhai bánh vẫn thật là tao nhã...
"Em lên chào anh Chung một tiếng. Chị trông cô bé này nhé." Nói rồi, anh trao tận tay cô cho chị. Thanh Tuyền gật gật đầu, xua tay ý bảo lăn nhanh còn về.
Hoàng Dương chỉ vừa dợm bước còn chưa kịp đi thì đã có một tốp thiếu nữ xinh đẹp lả lướt bay lại đây chào hỏi. Thanh Tuyền lập tức đá bay bộ dạng hổ đói vừa rồi, chuyển mode quý tộc tao nhã trong một nốt nhạc nhanh ngang Alt+Tab.
Hạ Du đáng thương bị chị đá ra chuồng gà, cô đơn lẻ loi ôm li nước ép uống từng ngụm, từng ngụm.
À đấy là Hoàng Dương thấy thế, chính chủ thật ra đang cực kì phấn khởi hưởng thụ cảm giác các thiếu nữ xuân thì mơn mởn ríu ra ríu rít như chim xung quanh mình.
Xung quanh chị Tuyền. Nhưng không sao, cô đứng cạnh chị nên cũng vậy cả. Hihi.
Ở bên này Hoàng Dương có hơi lo lắng cho Hạ Du nên chần chừ chưa đi. Khi thấy mấy ánh mắt vừa lạ vừa quen hướng về phía này, anh thật không thể nán lại thêm nữa. Thôi thì đi sớm về sớm.
"Chị ơi." Sau khi tiếp chuyện các thiếu nữ được một lúc, chờ họ đi rồi, Hạ Du vừa xoa khoé miệng cứng đơ vì mỉm cười vừa lén lút giật nhẹ váy tiên nữ bên cạnh. "Em nghe nói có thịt nướng, thịt nướng ở đâu ạ?"
Cô vẫn nhớ bác gái bảo là làm tiệc BBQ đấy nhé.
Thanh Tuyền nghiêng đầu, nghĩ một chút rồi đáp. "Ở ngoài vườn ấy em. Có đầu bếp đang chuẩn bị ngoài đó. Muốn ăn gì thì bảo họ làm cho nhé."
"Vâng ạ." Hạ Du gật đầu như bổ củi. Trước khi có nhóm thiếu nữ mới tới chào hỏi mợ cả nhà họ Trần Lê cô nghĩ mình nên chuồn thôi. Gái thì cũng xinh đấy nhưng mà xã giao quá mệt mỏi cô xin lui!!!
Biết tỏng trong đầu cô đánh bài gì có điều Thanh Tuyền thể hiện thái độ hoàn toàn dung túng, nhỏ giọng. "Vườn nhà chị cũng đẹp lắm, ăn xong thịt nướng thì dạo một vòng xem. Bé quay lại trước bảy giờ là được."
"Vâng." Được người chị thiện lành bảo kê như vậy Hạ Du còn mong gì hơn nữa, phấn khởi theo hướng chị chỉ đi ra vườn.
Sảnh tiệc và không gian bên ngoài ngăn cách bởi một lần cửa kính. Vừa bước ra, mùi thịt nướng mật ong thơm lừng xộc thẳng vào mũi cô cùng với luồng gió đông buốt lạnh. Hạ Du rùng mình một cái. Gia chủ rất chu đáo đặt nhiều chậu than ở khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, nhưng những tuấn nam mỹ nữ mặt đồ dạ hội mỏng manh giữa cái lạnh Hà Nội tháng mười hai này thật không thể nào mà phụng bồi được, hầu hết đều tập trung ở sảnh trong nhà. Hạ Du không đói, cô chỉ cảm thấy hơi ngột ngạt và cần hít thở mà thôi. Chưa đến giờ khai tiệc nên nhóm đầu bếp đều khá bận rộn. Cô quyết định không nên đến làm phiền họ, trước dạo một vòng rồi tính sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...