Chương 44: Cà phê đá tan.

36 5 6
                                    

Công thành chiến đúng mười giờ kết thúc. Kết quả không có gì bất ngờ: phần thắng nghiêng hoàn toàn về phía Ác Nhân Cốc.

Vừa thứ ba đánh từ tay Dạ Lâm Vũ ra hai thành Cù Đường Hiệp và Ba Lăng Huyện, hôm nay thứ năm lại cùng hắn hợp sức cướp về đúng hai cái thành này. Hạ Du phải nói là tâm trạng hết sức vi diệu không biết nên vui hay nên buồn.

Có hai chỉ huy nên Ác Nhân Cốc chia làm hai cánh quân. Hạ Du cùng Đan Chu Các và vài bang nhỏ đánh Cù Đường Hiệp. Dạ Lâm Vũ dẫn theo Hoàng Gia và Huyền Thanh Cốc đánh Ba Lăng Huyện. Hạo Khí Minh dưới sự chỉ huy của Thanh Không ban đầu tập trung giữ thành Ba Lăng nhưng không cản nổi Dạ Lâm Vũ liền nhanh chóng đổi mục tiêu sang thủ thành Cù Đường Hiệp. Tiếc là cũng chẳng cản được Hạ Du và đồng bọn san phẳng cổng thành đổi tên thành chủ. Cuối giờ công thành cô và Dạ Lâm Vũ đồng tâm hiệp lực úp sọt Hạo Khí vẫn đang cố gắng giãy dụa. Một người giả vờ lui quân một người lẳng lặng bao vây thành, chơi lớn khiến anh em trầm trồ, kết thúc buổi công thành thành công mỹ mãn.

"Cảm ơn anh em. Hôm nay vất vả rồi."

Hệ thống thông báo Ác Nhân Cốc thắng trận, Dạ Lâm Vũ cuối cùng cũng có thể thở phào. Tuy không phải thắng tên North kia nhưng mà thắng là được rồi. Chỉ huy mới của Hạo Khí không phải vật trong ao, cũng là một nhân vật đáng chú ý.

"Lâm Vũ ông cũng vất vả rồi. Hay lắm nha Du, pha cuối được đấy."  Bang chủ Phú Khả Địch Quốc- Đường Này Do Ta Mở mở mic cười ha ha, kéo theo vô số người cũng nhao nhao hùa theo.  "Não ông này có sỏi thật luôn á."

Hạ Du cười nhẹ. Có sỏi mới đấu được với mấy ông suốt thời gian qua chứ. Đây mới chỉ là mấy trò vặt vãnh thôi.

"Tôi đề xuất chơi chơi thế. Thành công là do mọi người kĩ năng tốt."

Cả CSM đều cười rất vui vẻ.

"Có ông nào biết chỉ huy mới của Hạo Khí là ai không?" Dạ Lâm Vũ hỏi.

Hạ Du biết nhưng mà còn lâu mới nói. Cô giữ im lặng, tự nhủ mình là một mỹ nam tử yên tĩnh không biết gì hết.

"Nghe nói là người của Đèn Giao Thông." Pháo Pháo Ba Đặc Nhĩ lên tiếng đáp, đi kèm với thái độ nửa cười nửa không rất nguy hiểm.

Chắc chắn gã này biết nhưng không thèm nói!

"Bọn Hạo Khí bảo là do chỉ huy trước chỉ định lên thay. Thằng North trước đấy ở Đèn Giao Thông còn gì. Với cả tôi nghe nói thằng đó không phải người của server mình mà là dân nhập cư."

Ghê. Vị huynh đài này, thông tin của ông xác thực phết luôn á!

"Lâm Vũ ông có cần tìm hiểu không, tôi có mấy tài khoản gián điệp bên Đèn Giao Thông đấy."

"Ừm, được thì ông hộ tôi vụ này đi."

"Oke."

"Thiên Thần Đỏ bên Đan Chu Các lâu không thấy online nhỉ ông Du."

Lại trồi lên một cách thật là sập rai, Pháo Pháo Ba Đặc Nhĩ chỉ đích danh Hạ Du mà hỏi.  Thiên Thần Đỏ là một người chơi đặc biệt nên nhận được sự quan tâm và nhớ tên cũng bình thường. Cô người thật việc thật mà đáp.

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ