Chương 20: Bang chủ (hơi) tội nghiệp

41 5 0
                                    

Không phải mất điện, không phải mất mạng, cũng không phải Hạ Du lỡ chân đá vào cục ADSL. Tiếng cạch kia là âm thanh phát ra từ game, màn hình xám thể hiện tài khoản được đăng nhập ở một máy tính khác.

"Có người log in tài khoản của Du. Chờ một chút."

Trấn an mấy người bên CSM Đèn Giao Thông là mình bị văng mạng, Hạ Du mở mic CSM mật nói sơ qua tình hình, nhanh chóng mở trang chủ của nhà phát hành game để đổi mật khẩu và thông tin cá nhân của tài khoản North. Chiến trường vẫn chưa kết thúc, cô cần đăng nhập lại càng nhanh càng tốt.

"Nhanh lên Du. Không không kịp mất!" Zen gấp gáp nói, mặt khác ở trong game chị cũng đang rất cố gắng giữ mạng cho từng thành viên. Mất chỉ huy như rắn mất đầu, team Đèn Giao Thông loạn thành một nồi canh hẹ, nhanh chóng mất đi lợi thế lúc nãy và đang có xu hướng bị áp đảo.

"Mọi người thấy Du online chưa?"

"Rồi anh." Tiểu Muội xác nhận. "Vừa mới online. Có phải anh không?"

"Không phải." Hạ Du đáp, lập tức tăng nhanh tốc độ xử lí. Một tay cô đổi mật khẩu trên trang chủ, tay còn lại gõ phím đăng nhập lại để kick out người đang online ra. Cũng tại cô chủ quan không đổi mật khẩu luôn, may là người bán đã bán cho Tửu Tuý cả email liên kết với tài khoản nên cô cũng không quá lo lắng, tự nhủ chắc người ta đăng nhập nhầm mà thôi.

"Bao nhiêu điểm rồi mọi người?"

"Vẫn thế. Bên kia sắp đuổi kịp mình rồi!"
15 đánh 13 lại còn mất chỉ huy. Không lạ.

"Các bạn cố gắng giữ mạng." Đổi xong mật khẩu, Hạ Du nhanh chóng vào game. Bình thường không hề cảm thấy mấy bước đăng nhập có vấn đề gì, hôm nay sao lại lằng nhằng thế không biết. Nhanh lên nào nhanh lên!

"Cứu em..." Mèo Nhà Hàng Xóm bị ba DPS ôm cứng lại còn được Julia "đặc biệt chăm sóc", vài phút sau đã hết sạch kĩ năng sinh tồn, ngấp nghé chực về thành. Cô bé bị dính hiệu ứng làm chậm, cố gắng dùng khinh công kéo giãn khoảng cách, chạy về phía Zen.

Hạ Du vẫn đang dừng ở màn hình tải bản đồ, sốt ruột chết đi được nhưng không dám ra chỉ lệnh gì vì không biết tình hình thực tế. CSM bên kia, HuyXXL và các thành viên khác cũng đang nháo nháo.

"Lead ơi nhanh lên. Địch mạnh quá!"

"Máu máu, xin miếng máu!!!"

"Cái Bang dame rát thế! Cứu yêm!!!"

"Tránh ra! Bẫy độc của Thiên La!!!"

"Mọi người bình tĩnh." Cuối cùng cũng thấy được mặt trời, chỉ có điều nhân vật đã hết máu nằm bẹp dưới đất. Hạ Du bất lực nhìn người trong đội của mình lần lượt ngã xuống, đầu tiên là buff, sau đó đến DPS. Đếm ngược thời gian về doanh địa của cô nhảy xong, cả team cũng "được" dọn dẹp xong luôn.

"Tất cả hồi sinh về, đừng lên vội."

Nhìn điểm tích lũy của hai đội hiện ở góc màn hình, Hạ Du vô thức cắn môi. Khó rồi đây. 275 với 260, khoảng cách mười lăm điểm này farm vài con quái là xong. Bên nào ra cự thi trước bên đó có lợi trước. Không thể nghi ngờ, thay vì đi săn người chơi, săn quái hiệu quả hơn nhiều.

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ