Chương 65: Nợ đào hoa (1)

15 1 0
                                    




Lạc Thiển Nhi?

Hạ Du ngẫm nghĩ một lúc, cảm thấy cái tên này dường như đã gặp ở đâu rồi. Trường An Loạn Thế thì cô nhớ vì đó là server gốc của tài khoản North.

Nhắc North...

"Tên acc cô em đấy ở server mình là gì em?" Cô hỏi Thiên Thần Đỏ.

Cậu chàng lập tức đáp: "Lạc Thiển Nhi luôn á anh."

"Ngũ Độc? Loli?"

"Bingo! Anh gặp rồi hay sao?"

Ờm...

Hạ Du suýt thì bật ra tiếng chửi thề, may mà kìm lại được. "Từng thấy đứng ở thành chính thôi."

"Em đào bên Trường An Loạn Thế có cả ảnh đây này." Không hổ danh các chủ Thiên Cơ Các, tốc độ moi tin của Thiên Thần Đỏ chưa bao giờ làm anh em thất vọng. Một giây, không, nửa giây sau, một tấm ảnh selfie vô cùng xinh đẹp đã được cậu chàng gửi vào kênh chat.

"Xinh đấy." Phá Ngọc trầm trồ.

"Xinh."Công Tử cũng phải buông một lời khen. "Xinh hơn Tam Giác Mạch."

Cả phòng CSM ồ lên.

"Chú Công Tử gặp Tam Giác Mạch rồi hả???"

"Chú gặp bao giờ thế?"

"Cầu hình, gâu gâu."

"Ẳng ẳng."

"Mèo méo meo mèo meo."

Trước nguy cơ CSM biến thành sở thú, Công Tử vội vàng phân bua: "Gặp lâu lắm rồi. Từ hồi Hồi Mộng còn cơ. Anh nhớ đợt đấy offline còn có cả Giết Người Thấy Máu, Yomi Maju,... đông lắm."

Á à!

Ăng ten hóng hớt của Hạ Du khi nghe thấy bốn chữ: Giết Người Thấy Máu lập tức bật ra, nảy liên hồi, cảm giác hồi hộp y như ngày tra điểm đại học. Thế nhưng cô vẫn phải cố gắng tỏ vẻ không liên quan, nói:

"Anh gặp cả Giết Người Thấy Máu rồi?"

Những người ngồi đây trừ Công Tử và Củ Cải Trắng toàn là thế hệ hậu bối, bốn chữ Giết Người Thấy Máu chỉ được nghe kể từ người đi trước mà thôi, nói thành truyền thuyết cũng không ngoa. Cô chọc đúng chỗ ngứa, mọi người liền nhao nhao hỏi về vị đại thần nổi tiếng nhất lịch sử server này, vứt thẳng nữ thần với chả nam thần ra sau đầu trong một nốt nhạc.

Sức hút không đùa được đâu.

"Gặp rồi." Công Tử gật đầu xác nhận. "Nó kém anh vài tuổi, giờ chắc phải ngoài ba mươi. Đẹp trai lắm, mỗi tội ít nói."

"Đẹp trai á?" Phá Ngọc bắt đúng trọng tâm, háo hức hỏi lại.

"Ừ. Lại còn cao nữa." Công Tử xác nhận. "Chắc phải cao đến gần 1m9. Anh nhớ hôm đấy nó mặc quần tây sẫm với sơ mi xám, đi giày da, mấy đứa con gái mê như điếu đổ."

"Quàoooooooo." Mọi người ồ lên, trong đó có cả Hạ Du.

"Thảo nào nhiều người theo đuổi thế." Phá Ngọc tặc lưỡi. "Cháu nghe sư phụ cháu bảo hồi đấy người si mê Giết Người Thấy Máu xếp hàng dài từ Ác Nhân Cốc đến Hạo Khí Minh. Có nhiều phú bà còn mua chuộc người trong bang của anh đấy để gửi quà tặng, gì cũng có từ trong game đến ngoài đời."

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ