[Tổ đội][Linh Lan]: Xin lỗi chị Yomi, mạng của em lag quá ỌvỌ
Sau khi qua boss đầu tiên một cách vô cùng chật vật, cả đội bắt buộc phải quay về cổng phó bản chạy lại vì không còn ai có kĩ năng hồi sinh. Quái nhỏ trên đường từ boss 1 tới boss 2 nàng Linh Lan cũng không chừa lại con nào, toàn bộ kéo hết.
Yomi Maju chán chẳng buồn thả cho cô nàng chết như lúc nãy, trực tiếp cầm đao chặt quái, hai ba phát liền dọn xong.
Vào đến boss 2, Hạ Du đang loay hoay chỉnh lại kì huyệt PvP lúc nãy nâng theo lời Yomi Maju thì điện thoại đổ chuông. Cô bắt máy, mắt vẫn dán vào màn hình.
"Alo."
"Du à." Tiếng chị Kim phát ra từ loa, nghe là lạ. Cô có linh cảm không lành, cẩn thận vâng một tiếng.
"Chị về nhà chưa?" Cô hỏi.
"Chị đang nằm ở Saint Paula. Em đến đi."
"Gì cơ?! Sao chị lại ở trong bệnh viện, chị bị làm sao?"
Trong điện thoại, Kim bình tĩnh đáp: "Tai nạn. Em đến đi, đừng nói cho mẹ chị biết."
"Vâng vâng, chị chờ em."
Nói xong, cô vội vàng vơ ví, thẻ ngân hàng, chìa khóa và điện thoại nhét vào túi rồi chạy đi. Hạ Du không lái xe được nên phải gọi taxi. Cũng may ở đây không quá hẻo lánh, taxi đến cổng nhà cô chỉ 5 phút sau khi gọi.
Hơn mười giờ, Hạ Du đến Saint Paula. Tốn thêm mười phút hỏi khắp nơi để tìm được phòng mà Kim đang ở. Cô xô cửa xông vào, đầu tiên đập vào mắt là bà chị họ quý hoá của cô đang nửa nằm nửa ngồi trên giường bệnh nghịch máy tính bảng. Nếu không phải trên mặt chị có mấy chỗ xước sát, trán có miếng bông rõ to, chân trái cùng với cổ tay phải băng kín mít thì cô có khi còn tưởng hôm nay ngày cá tháng tư.
"Chị!"
"À, cô đến rồi à."
Ngẩng mặt lên khỏi ipad, Kim vẫy tay với Hạ Du. Có vẻ là do mấy vết xây xát trên mặt, nụ cười thương mại thường ngày của chị nở được một nửa lại thôi. Hạ Du đi vào ngồi ghé lên mép giường bệnh, lo lắng.
"Chị bị làm sao? Tai nạn thế nào?"
"Mất tập trung nên đâm vào người ta." Chính chủ trả lời tỉnh bơ. "Trán rách khâu năm mũi, tay trật khớp, chân khâu mười hai mũi."
"Chị..." Hạ Du chẳng biết nói gì thêm, bất lực thở dài. Lát sau, cô nói. "Để em gọi điện cho hai bác bảo chị ở nhà ông bà với em."
"Đúng là em gái chị." Kim dùng bàn tay lành lặn xoa đầu cô. "Mẹ chị mà biết bà lại làm ầm lên. Mệt tai lắm."
"Em ra ngoài gọi nhé, làm thủ tục nhập viện luôn." Cô xách túi muốn đi, Kim ngăn lại.
"Không cần đâu. Sếp tổng đi làm thủ tục cho chị rồi. Cô gọi cho mẹ chị xong thì mua cho chị một ít đồ cá nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...