Chương 49: 0,1% cơ hội

37 6 10
                                    

Hạ Du và ông sư phụ củ cải của cô đứng ở Hoa Hải đến tận gần ba giờ sáng. Cô muốn xem xem mấy người kia rốt cuộc muốn làm gì Linh Lan. Thượng Thiên Mạc Thần thì đang làm việc, hơn nữa nửa đêm cũng không có gì để chơi nên AFK luôn, đứng im chịu trách nhiệm làm đẹp phong cảnh.

Lần đầu tiên bị giết Linh Lan nằm một lúc lâu, đám người Ác Nhân Cốc tỏ vẻ không việc gì, cô dám nằm đất tôi dám đứng canh. Sau khoảng mười lăm phút có lẽ không chịu được nữa, cô nàng đánh liều bấm về doanh địa, nằm dưới sự bảo kể của các dì Ẩn Nguyên. Tiếc là người tới có chuẩn bị, một tank một buff ôm dì Ẩn Nguyên chạy xa, đội hình toàn Minh Giáo Đường Môn Ngũ Độc thoải mái nhẹ nhàng tiễn cô nàng lên đường trong một nốt nhạc, đánh xong đơn giản tàng hình rời chiến đấu như chưa hề có chuyện cừu sát.

Hai lần bị giết như vậy sau đó Linh Lan dứt khoát tắt game offline. Hạ Du tưởng mấy người kia sẽ giải tán. Nhưng không, bọn họ đứng chờ. Hơn nửa tiếng sau, Linh Lan online lại vẫn thấy đủ từng đó gương mặt đang canh xác mình thì ham muốn đập màn hình cũng có.

Cô ta bắt đầu chat. Tất nhiên là trong lúc vẫn phải nằm chết.

[Cận][Linh Lan]: Mấy bạn là ai? Sao lại giết mình?

Hạ Du bình luận: "Nghe giống phim TVB quá sư phụ."

Thượng Thiên Mạc Thần: "Ừm. Hay chiếu bảy giờ tối."

Thật ra câu hỏi của Linh Lan mang tính cá nhân khá cao nên các tinh anh vây quanh cô ta có đến mấy kiểu trả lời. Ví dụ như kiểu wibu:

[Cận][Thằng Thiên Sách kia]: Nhân danh mặt trăng ta đến để trừng trị ngươi.

Kiểu cung đấu:

[Cận][Doãn Chí Bình]: Chỉ là một con tiện tì cũng dám ngẩng mặt nói chuyện với ta? Đi chết đi!

Kiểu tổng giám đốc bá đạo.

[Cận][IQ 3000]: Cô gái này thật thú vị. Em sẽ chết dưới tay tôi.

Kiểu trẻ không chơi già đổ đốn:

[Cận][Tuấn Rô zì]: Tao thích.

Kiểu bình thường:

[Cận][Sữa óc chó]: Tại bạn chắn đường tui.

Nghe xong Hạ Du chỉ biết câm nín. Lí do quá phong phú, cô tạm thời chưa tìm ra được cách đối đáp.

Lát sau có mấy người nữa chạy tới, đoán chừng là bạn của Linh Lan, người Hạo Khí Minh. Nhóm này trang bị không cao kĩ năng PK cũng không phải tốt nên chưa được mấy phút đã nằm, hơn nữa còn bị canh xác cùng luôn. Được cái nhiều người nhiều miệng, kênh cận chẳng mấy chốc trở thành chiến trường bàn phím, tục ngữ phụ khoa ngữ văng như chưa từng được văng.

Tuy cả hai bên chửi nhau đến lúc hăng thì đều không khống chế được bình tĩnh cả, nhưng nhóm bạn của Linh Lan thật sự độc mồm độc miệng, ngôn từ chửi rủa nặng đến mức Hạ Du cảm thấy xốn mắt, có tí chịu không nổi.

"Sư phụ, bé về Thành Đô đây." Cô vừa nói vừa bấm kĩ năng Thần Hành Thiên Lí. Thanh vận công mới chạy được nửa khúc, màn hình của cô chợt nhoáng lên một cái, khi ổn định lại đã thấy trong tầm mắt xuất hiện một anh đẹp trai đang thu dây xích của kĩ năng kéo đồng đội đến bên cạnh.

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ