Chương 5: Giang hồ là một cây thị

75 3 0
                                    



Hôm nay là thứ ba.

Là thứ ba tức là có công thành chiến.

Có công thành chiến chính là có đánh nhau!

Mà đối với một đám cuồng PVP như Đan Chu Các, tối thứ ba đầu tuần chính là ngày mở chiếc hộp pandora trong truyền thuyết rồi.

Thu của Hạ Du gần 400 nghìn đồng một tháng tiền phí dịch vụ, nhà mạng VNPT coi như cũng có lương tâm, hết thời gian bảo trì cáp quang biển AAG là trả lại cho cô một đường truyền ping 2 số ổn định như tần suất chết của GaoIcecream giờ công phòng. Nhân vật đạt tới cấp chiến giới cao nhất và đủ bộ trang bị như Trưởng Tôn Thiên Du chẳng cần phải làm nhiệm vụ phe hay tham gia công thành chiến, công phòng chiến để lấy điểm chiến giới và uy danh nữa. Nhưng cảm giác màn hình nhảy chữ đỏ liên tục báo hiệu kích sát người chơi phe đối địch thành công có một loại sức mạnh thần bí khiến người chơi PVP điên cuồng, càng đánh càng hăng, không thể dừng lại được.

Vì thế, trước giờ công thành chiến một tiếng, lúc 7h tối thứ ba, CSM Đan Chu Các đã tập trung hai đoàn đội – năm mươi nhân vật đủ các phái chém gió chờ giờ công thành. Một do bang chủ Tửu Túy Thiên Hạ làm đội trưởng, một còn lại là do Hạ Du giữ.

Sau khi xếp các nhân vật có cùng đặc điểm vào chung tiểu đội để hưởng hiệu ứng trận nhãn, Hạ Du cho nhân vật của mình đứng AFK, bật chế độ hóng chuyện. Trên CSM, Tiểu Muội đang cập nhật thị phi gần đây nhất mà cô bé đọc được trên chuyên mục 888 của diễn đàn game.

"Bang chủ bang Hoàng Gia DạLâmVũ chia tay bang chủ phu nhân rồi đó, mọi người biết chưa?"

"Có phải cô nàng NiênAnViNguyện không? Vừa sáng nay đi ở trong team chiến trường với anh này." GaoIcecream cũng là một thanh niên có chỉ số HH (hóng hớt) siêu cao, ngửi thấy mùi thị phi liền bay vào, vừa nói vừa mở ngay trình duyệt truy cập diễn đàn game chuyên mục 888.

"Đúng đúng, chính thị!" Tiểu Muội vui vẻ xác nhận, vô cùng hiểu ý quần chúng mà copy paste đường link dẫn đến topic 888 trên khung chat của CSM. "Hai ngày trước DạLâmVũ đi công tác, giao tài khoản của mình cho Niên An làm nhiệm vụ ngày. Tối hôm qua hắn đi công tác về, đăng nhập nhân vật định mở đoàn chiến trường thì phát hiện ra năm trăm ngàn vàng trong túi không cánh mà bay, vài cái phi phong mua tích trữ trong kho hàng cũng mất."

Đám Đan Chu Các chỉ số HH cao không kém GaoIcecream trong CSM thể hiện tinh thần đoàn kết tuyệt đối, đồng loạt: "Ồ!"

Kênh chat bang hội - thánh địa cào phím không kém phần long trọng: "Ồ!"

"Chưa hết." Tiểu Muội đắc ý nói. "Đến lúc Dạ Lâm Vũ mở kho bang Hoàng Gia ra thì... Ôi thôi! Toàn bộ đá bói trong kho cũng bay theo vàng và phi phong luôn. Mười cây vũ khí 980 không khóa, một nghìn phụ ma, ba trăm tiệc Thiêu Vỹ Yến, hơn mười nghìn viên thuốc hỗ trợ, vân vân và mây mây đều không thấy. Ngoài mấy cây cam thảo ra, kho bang Hoàng Gia hiện giờ không còn gì khác nữa."

"Thật hả???"

"Thật đó hả???"

"Kỳ này Hoàng Gia rã đám."

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ