"Thuần Dương Tàng Kiếm chuẩn bị. Nhiếp Vân lên. Phong Lai đi, cắm Trấn bảo kê Tàng Kiếm!"
Bước vào công phòng, Dạ Lâm Vũ cũng không giữ được sự nhã nhặn ngày thường, cao giọng ra chỉ thị, khí thế không thua kém gì Mr Tým. Toàn bộ Ác Nhân ở điểm hồi sinh không sợ chết lao thẳng vào, dùng sự điên rồ đặc trưng của phe phản diện làm kẻ địch e ngại.
Cái làm Hạ Du sống chết với Ác Nhân Cốc chính là sự liều mạng này. Muốn gì làm đó, tự tại tiêu dao. Chẳng ngại ác danh ma đầu cũng phải sống vì mình trước. Tôn chỉ chỉ có một: phạm ta phải chết.
"Tất cả ôm gọn vào sát boss. Thuần Dương Nhân Kiếm."
Biết trò yêu thích của đám người điên phe mình, Hạ Du sớm đã chuẩn bị biện pháp đối phó. Nhân Kiếm Hợp Nhất là một kĩ năng của Thuần Dương, phá vỡ toàn bộ khí trường của bản thân, đối thủ và đồng minh bao gồm cả Trấn Sơn Hà. HM đánh dấu phạm vi Trấn Sơn Hà bằng một vòng tròn màu xanh lá cây hết sức nổi bật. Nhìn hơn chục cái vòng đó vừa mới xuất hiện trong nháy mắt liền nổ bụp bụp như pháo hoa, Hạ Du chưa bao giờ cảm thấy sung sướng đến thế. Chà chà, trò này phải chơi thêm vài lần nữa mới đã nghiền.
Mất Trấn Sơn Hà bảo kê, đội Tàng Kiếm đang xoay Phong Lai trở nên bớt nguy hiểm nhiều. Tuy nhiên, Dạ Lâm Vũ cũng không dễ ăn như thế. Nói thì chậm nhưng phản ứng của hắn chỉ trong chưa tới một phần giây. Vừa thấy vòng xanh biến mất, hắn ngay lập tức chuyển sang plan B.
"Ngũ Độc Thiên Điệp, Phong Tụ cho Tàng Kiếm." Bằng giá nào cũng phải để đám máy xay sống sót.
Sớm đã biết không thể tiêu diệt Ác Nhân Cốc kinh nghiệm chiến đấu đầy mình dễ dàng thế. Hạ Du cũng có plan B, vừa nổ Trấn Sơn Hà phe địch liền cắm Trấn Sơn Hà phe mình xuống ngay chân Tàng Kiếm, đồng thời chỉ đạo buff kéo máu, thả âm vực chia đều sát thương.
"Trường Ca Thuần Dương thả khí trường cấm khinh công."
Phong Lai cũng chỉ có từng đó thời gian hiệu quả, sống sót qua mùa lũ, Hạ Du lập tức phản công. Xoay chán chưa? Chưa chán cũng đến lượt bên đây rồi nhé!
"Tàng Kiếm Bá Đao xoay đi.
Đường Môn bật Tập Trung lên đặt bẫy. Các bạn AOE mạnh lên!"Vừa nói, cô vừa tự mình lao lên xả kĩ năng đầu tiên.
Có vẻ bất ngờ với màn phản dame quá nhanh này, Dạ Lâm Vũ vội nói:
"Nhiếp Vân!"
Nhưng mà khí trường và âm vực cấm khinh công giăng như mạng nhện thế này, chạy đằng trời. Thiên Điệp vừa mới dùng rồi, giờ lấy gì mà kéo máu?
Nhíu mày, Dạ Lâm Vũ nhanh chóng đưa quyết định:
"Bật phản dame! Buff cố gắng kéo máu. Chạy xa đám Tàng Kiếm! Kĩ năng sinh tồn buff hết lên cho tôi!"
Tự nhiên thấy một đám Thương Vân Thiếu Lâm chạy lên, Hạ Du cảm thấy đầu hơi đau. Sao lại quên mất chiêu này chứ nhỉ.
"Phong Tụ cho North! Tránh Thương Vân."
Cô vừa nói vừa điều khiển nhân vật sang hướng khác. Không phải ai cũng có phản xạ tốt như Hạ Du. Đám người chơi bị chính kĩ năng của mình táng chết tương đối nhiều, nhanh chóng làm lực lượng Hạo Khí Minh giảm đi. Chà, không hổ là Dạ Lâm Vũ. Chiêu đồng quý vu tận này chơi được lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
Storie d'amoreThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...