Chương 35: Mỗi người đều từng phạm sai lầm.

40 4 7
                                    

"Chào chị."

Mở đầu câu chuyện đúng theo phong cách kiêu ngạo thường thấy của Yên Tỉnh Hạ, cô nàng nhả ra hai chữ đầy hằn học.

"Chào cô, nữ chính-san." Yomi Maju chẳng bao giờ để mình thiệt được, giọng đanh đá hơn mấy phần.  "Mr Tým có đây không nhỉ? Tôi cần nhìn thấy cánh tay của bạn."

"Anh ấy đang có việc không online."

"Ồ." Yomi Maju cười cười. "Được thôi, hôm nay tôi là người bóc phốt, thế nên vị trí MC này để lại cho bé đàn em của tôi đi. Red."

"Chao xìn."

"Khỏi cần. Tôi đến chỉ để xem tấu hài. Luật sư của tôi sẽ gửi email cho chị sớm."

Chế độ xếp hàng hạn chế người có thể nói chuyện. Để diễn đạt cảm xúc bùng nổ bởi một pha cua gắt từ phía bị cáo, kênh chat lập tức tràn đầy lời trầm trồ. Mấy nghìn anh em cùng gõ chữ, trôi nhanh đến độ đọc không kịp.

Yomi Maju vô cùng bình tĩnh trước lời đe dọa này, thậm chí chị còn cười khẩy.

"Kiện tôi? Trước để tôi hỏi cô một câu: cô có phải nguyên chủ- người lập ra tài khoản Yên Tỉnh Hạ không?"

"Phải. Tài khoản này từ trước đến nay chỉ có một mình tôi chơi, không có người thứ hai."

Thái độ khẳng định chắc nịch thế này khiến Hạ Du sắp tin cô ta trong sạch rồi đấy.

"Cô chắc chắn?"

"Tôi không nói dối."

"Vậy được. Tôi có bản kê khai thông tin tài khoản Yên Tỉnh Hạ bao gồm ảnh chụp chứng minh thư nhân dân, số chứng minh thư, số điện thoại và địa chỉ gmail đã xác thực. Cô chỉ cần video call với tôi và Red. Nếu cô là người tạo tài khoản, tôi bồi thường danh dự cho cô ba mươi triệu. Có hơn ba nghìn anh em trong CSM làm chứng."

"Một cái chứng minh thư nhặt ở đâu chẳng có. Chị nghĩ tôi là trẻ con?"

Tỉnh đấy. Hạ Du tán thưởng. Có não chứ không phải không, hơn nữa còn rất nhạy bén. Đáng tiếc gặp sai người rồi.

"Tôi vu oan giá họa cho cô có được thêm đồng nào ăn sáng không? Cô nghĩ tôi tung scandal để chia rẽ cô và anh tình duyên của cô à? Cô xách giày cho Mr Tým cũng không xứng, còn cần tôi chia rẽ chắc. Hay cô nghĩ tôi ké fame cô để nổi tiếng? Cô thử hỏi bang chủ bang phó của cả cái cụm server này xem Yomi Maju là ai. Một khi tôi muốn nổi lên nhờ bóc phốt, tất cả chỉ huy phe trong game này đều không thoát."

Lời này nói ra, đương trường rất nhiều người không rét mà run. Yên Tỉnh Hạ nghẹn họng không cãi được, có khi sau màn hình cô ta phải giả vờ bĩu môi tỏ vẻ khinh khỉnh một cái mới có thể vớt lại chút sĩ diện bị Yomi Maju chà đạp không thương tiếc

Đúng, Yomi Maju không chỉ nổi tiếng trong server, tầm ảnh hưởng của chị từ lâu đã phủ sóng toàn game. Người phụ nữ vàng này đi đến đâu hào quang từ ngoại trang đắt giá, thần binh và drama rơi đến đấy, chẳng việc gì phải ké sự nổi tiếng của ai. Người ta tha không ké chị thì thôi.

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Cô nghĩ người ta lợi dụng cô? Cô xứng chắc.

"Yên Tỉnh Hạ, tôi cảm thấy tôi quá nhân nhượng với cô rồi. Cô nói lại một lần nữa xem: tài khoản Yên Tỉnh Hạ có phải do cô tạo không?"

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ