Chương 7: Có biến!

67 2 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cho đến tận khi boss Khuất Diễm Dương thế chỗ Hạ Du nằm xuống còn cô nhận được một cái Niết Bàn Trùng Sinh của ngũ độc buff kéo dậy, cô vẫn còn trong trạng thái chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Trong CSM, mic của Thượng Thiên Mạc Thần đã không sáng nữa, thay vào đó là chất giọng nữ hoàng quyền lực của Yomi Maju đấu giá trang bị vừa rơi ra trên người boss. Không thể không nói, chị vô cùng hợp với vai trò này.


Hạ Du sờ soạng một hồi trên người boss, phát hiện có vài món đồ của Thất Tú không tệ, nhưng lại là đồ buff. Cô không có hứng thú với buff, vì thế lon ton chạy theo mọi người đến boss thứ hai.

[Hệ thống]: Thượng Thiên Mạc Thần mời bạn lên ngựa. Đồng ý hay từ chối?

Cô không do dự: Từ chối!!!

Thất Tú nhà chị đây được gọi là cá chép không phải không có lí do nhé! Kĩ năng Thủy Tạ Hoa Danh nhảy trên mặt nước còn nhanh hơn con thú cưỡi rùa già của nhà ngươi!

Mặc dù con rùa già đấy mua trong cửa hàng thú cưỡi cũng sẽ tốn của cô cả một tuần tiền ăn TvT ...

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Giận sư phụ?

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Ừ.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Ừ, hết giận thì báo sư phụ biết.

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: ...

Thật ra Hạ Du không giận đâu. Võ lâm không giống những game khác, chết một lần không mất điểm kinh nghiệm, cũng chẳng thể tụt level mà chỉ giảm độ bền của trang bị, tiền sửa trang bị thì bang Nguyệt Lạc Hoàng Tuyền đã bao cho thành viên lâu lắm rồi. Thế nhưng mỗi game thủ đều quý trọng mạng sống nhận vật của mình, chết không rõ lí do một lần cũng giống như mình bị oan ức không thể giải. Lúc sờ trang bị boss Khuất Diễm Dương rơi ra, Hạ Du không hề cảm thấy vui mừng khi có đồ của mình, thậm chí đôi song kiếm Thất Tú buff cô còn không muốn đấu giá. Giống như đã phá hoại lại còn đòi tiền công vậy.

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Boss sau nếu sư phụ muốn con chết, vui lòng nói trước để con chuẩn bị tâm lí.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Ừ. Nhưng con đang đi ngược lại hướng của boss đấy.

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: ...

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Bên đó có quái.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Cẩn thận mắc rễ cây.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Con quay lại. Chỗ đó có tường không khí, không bơi qua được.

Ở trước hai cái máy tính nào đó, hai người nào đó không hẹn mà đều thở dài.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Lên đây.

Tin nhắn mật vừa gửi tới, hệ thống cũng thông báo Thượng Thiên Mạc Thần mời bạn cưỡi ngựa đôi. Hạ Du suy nghĩ mất 3 giây, nhận ra trên CSM Yomi Maju đã kết thúc phiên đấu giá trang bị , đang ngồi trên bè trúc thong thả chạy lên boss thứ hai, liền chọn đồng ý.

Giao cho người chuyên nghiệp quả nhiên là lựa chọn sáng suốt. Chưa tới mười lăm giây, Hạ Du đã xuất hiện bên cạnh cả đoàn. Boss thứ hai tên Sâm Cửu Lam, là một chị gái vô cùng xinh nhưng gu thời trang thì không dám khen tặng, một mình đứng giữa bãi cỏ xanh nổi giữa hồ. À quên không nói, Vĩnh Vương Hành Cung một nửa xây trên bờ hồ, nửa còn lại là nhiều kiến trúc nhỏ trên đất nổi nối với nhau bằng những đoạn cầu gấp khúc, đường đi lối lại lằng nhằng đến nhức mắt. Từ chỗ Khuất Diễm Dương đến Sâm Cửu Lam không phải không có đường đi, nhưng trên đường toàn là quái, đánh hết chắc phải đến sáng mai mới xong phó bản. Vì thế, tận dụng toàn bộ ưu thế game 3D không khóa góc nhìn và hoàn toàn tự do đi lại, các đoàn đánh phó bản đều nhất trí lựa chọn bơi thẳng qua hồ.

PVP như Hạ Du tại sao lại biết? Vì cô có một gã sư phụ bách khoa toàn thư PVE đang ngồi ngay cạnh đây này. Không biết thì phải hỏi thôi. Tất nhiên vẫn có một số quái nhất định phải đánh, nhưng với trình độ lạc đường của Hạ Du, lúc cô được Thượng Thiên Mạc Thần chở tới nơi thì mọi người đã đánh xong hết rồi.

"Sâm Cửu Lam không khó. Điểm số 5 là của DPS tay ngắn[1]. DPS tay dài[2] team 1 và team 2 điểm 1, DPS tay dài của team 3 và team 4 điểm 3, điểm 2 các buff tự chia vị trí. Mỗi người cách nhau tối thiểu 4 thước."

Ồ, cái này thì Hạ Du làm được. Xung quanh cô mọi người đã chọn vị trí, cô cũng nhanh chóng lựa một chỗ cho mình, ngoan ngoãn đứng im xoay kiếm vũ.

"Mọi người check sẵn sàng."

Gần như đồng thời, trước màn hình hiện thông báo đoàn trưởng Thượng Thiên Mạc Thần muốn xác nhận bạn đã chuẩn bị xong chưa? Hạ Du có chút hồi hộp, lúc nhấn đồng ý run tay, phải nhấn hai lần mới được.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Đứng yên đánh boss là được, đừng chạy lung tung.

Chạy lung tung? Dụ dỗ trẻ con chắc???

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Anh trai, top PK server có tên đệ tử anh.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Ồ, thế thì PK top server sau khi đi phó bản xong đến Thành Đô đi.

Đường Môn nhà anh !!!

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Sư phụ không có nhiều tiền, mỗi ván đấu 100 000 vàng thôi.

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Sư phụ con sai rồi...

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Nể tình sư đồ, chiết khấu 50%.

"Mạc Thần, chú còn chờ ai à?" Vị trí đã chọn xong, xác nhận sẵn sàng đã xác nhận xong, đến cả rượu bọn Cái Bang cũng uống được mười tầng rồi. Chờ mốc cả mỏ hiệu lệnh đánh boss, mà nửa ngày trời vẫn chưa thấy động tĩnh gì là sao??? Yomi Maju điện hạ nhìn gu thời trang xúc phạm người nhìn của boss ngứa mắt sắp điên rồi!

Người nào đó ngồi đang ngồi bên bàn làm việc chống cằm cười, có tí chột dạ khụ một tiếng.

"Gọi một cuộc điện thoại. Mọi người xác nhấn sẵn sàng lại. Tank chuẩn bị. 3 2 mở đi."

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Nghe nói mấy người hay chém gió dễ bị bắt vào đồn lắm. Sư phụ ra đường cẩn thận.

Tốc độ gõ phím của Hạ Du nhanh, đứng yên một chỗ đánh nên hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian 2 giây chạy thanh vận công kĩ năng Đại Huyền Cấp Khúc để gõ chữ chém gió. Bộ trang bị Ngọc Băng Nhi mặc rách nát đến nỗi Hạ Du không nỡ nhìn thẳng, có cố gắng nữa cũng chỉ gãi ngứa cho boss thôi. Còn sư phụ "thân ái" của cô đang đứng đầu bảng thống kê lượng thương tổn lên boss, cách vị trí thứ hai hơn 10000 điểm DPS, đồng thời gấp năm lần DPS của Hạ Du. Giữ vững lượng sát thương lên boss cao như thế lại còn phải chỉ huy, liên tục nhắc nhở hiệu ứng boss và thành viên trong team sử dụng kĩ năng hỗ trợ, bây giờ không nhân cơ hội mắng người câm thì đợi đến bao giờ?

[Mật] [Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Nghe nói đánh boss không nghiêm túc thường bị GM để mắt.

[Mật]bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Anh trai, nhắn một tin rep một tin, ai không nghiêm túc?

Vừa gõ enter gửi đi, CSM lại vang lên giọng chỉ huy đầy mê lực.

"Tay ngắn chuẩn bị. Di chuyển về điểm của mình đi. Xem boss điểm danh ai."

Ba giây sau, màn hình của Hạ Du đột ngột nháy đỏ lè, HM đánh dấu người chơi nhận hiệu ứng đặc biệt chỉ thẳng xuống đầu cô cùng âm thanh "ố ồ" đầy tính nhắc nhở.

"Ngọc Băng Nhi."

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ