Chương 8: Cái gọi là đầm rồng hang hổ

61 2 0
                                    

 PVE là gì? PVE chính là nhìn boss chỉ còn 1% khi bản thân ngã xuống trước, uất ức nhìn thanh huyết lượng từ đỏ biến thành trắng chỉ bằng thời gian một nốt nhạc, đổ sông đổ bể công sức hai mươi lăm người tập trung cao độ trong mười phút đồng hồ vì ba giây nước vào não.


Nhìn bảng đoàn đội đỏ quạch như vừa ăn nguyên một cái phong lai không kịp nhiếp vân, kẻ nằm đo đất chờ lượm đồ như Hạ Du cũng cảm thấy răng hơi ngứa. Đánh boss xuống 9.8% coi như qua, mà dây máu của Lý Sướng trước khi người cuối cùng nằm xuống đã hạ đến 10.5% rồi. Lần đoàn diệt này ... thật sự là đau hơn hoạn.

Kênh chat đoàn đội im phăng phắc, trong CSM cũng lặng im không tiếng động, tiếng tóc rụng cũng có thể nghe. Hạ Du vơ cuốn truyện tranh đáng thương vừa bị chính cô quẳng vào xó nhà lên, tìm trang đang đọc dở tiếp tục đọc.

"Ngoại trừ Ngọc Băng Nhi, mọi người về doanh địa hết đi. Mạng của ai quá yếu tranh thủ thời gian tắt game đăng nhập lại, buff sẽ hồi sinh các bạn."

Khoảng chừng hai phút sau Hạ Du mới nghe được sư phụ của cô lên tiếng. Cuốn truyện trong tay đã lật được hơn mười trang, lục tục có người tự giác về doanh địa chạy lại, cũng có người xin phép rời mạng khởi động lại máy. Sau khi Hạ Du đọc đến trang thứ ba mươi mấy gì đó, về cơ bản team đã tập trung đủ.

Tại sao cô lại nói về cơ bản? Vì người vừa mới bóp team một phát đau điếng người – Thất Tú Linh Lan vẫn còn giữ im lặng kể từ lúc bị cầu Nhất Cổ Tác Khí đập chết, không nghe lời lead về doanh địa, buff khác hồi sinh cũng không chịu dậy. Từ đầu đến bây giờ, chỉ huy đã gọi bốn lần trên CSM mà nửa chữ phản hồi cũng không xuất hiện. Hạ Du chưa thấy Thượng Thiên Mạc Thần mất kiên nhẫn vì giọng điệu của anh vẫn hết sức ôn hoà và dịu dàng. Nhưng các thành viên khác trong team thì không tốt tính như thế.

"Có khi con bé bận việc, cứ đánh đi Mạc Thần." Yomi Maju đề nghị.

"Được rồi. Mọi người check sẵn sàng. Tay dài nhớ chú ý Nhất Cổ Tác Khí. Đếm ngược 3... 2..."

"Xin lỗi anh Mạc Thần, mạng hôm nay không tốt, lag quá."

Hạ Du đang uống nước, phun thẳng ra ngoài. May mà có kinh nghiệm đọc truyện bựa nhiều năm, vào giây cuối cùng quyết định sinh tử của chiếc màn hình 4k mới tậu, cô đã kịp né nó ra.

Cha mẹ ơi cái chất giọng này. Ngọt. Ngon từ thịt ngọt từ xương!!!

Chơi game online – nhân vật đẹp là một lợi thế.

Vào voice chat – giọng hay là lợi thế tuyệt đối!

Hãy nhìn đi các đấng anh hào, kênh chat đoàn đội đã nổ tung chỉ vì một câu nói rồi kia kìa.

"Boss dễ bóp team. Cảm thấy không thể đánh bạn có thể nằm đợi đến khi mạng ổn định lại. Mọi người xác nhận sẵn sàng."

Hạ Du không nhịn được mật qua một ngón tay cái.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: ?

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Bạn hiền, not bad.

Thấy gái mặt không đổi sắc, quả nhiên không tồi. Ấn tượng tốt +1

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Bớt nói nhảm.

"Đếm ngược. 3 2 1. Tank vào."

Lần này đánh boss rất ổn, có vài lỗi nhỏ không đáng kể, cũng không diệt đoàn thê thảm như lần trước. Hạ Du yên tâm được buff hồi sinh, sờ đồ sờ đồ sờ đồ. A! Nhẫn, dây chuyền phá phòng chính xác Thất Tú dame siêu ngon. Nhẫn còn là nhẫn tinh giản. Tinh giản đó mấy đứa, giảm chỉ số phụ để cộng hết vào sát thương đó mấy đứa!

Có một truyền thuyết trong giới Tàng Kiếm kể lại rằng, nếu trong set trang bị PVP phối thêm trang bị tinh giản của PVE, đặc biệt là ngọc bội đặc biệt chỉ rơi trong phó bản khiêu chiến, một cái Phong Lai Ngô Sơn có thể xoay chết đoàn 25. Hạ Du từ trước tới nay chưa hề đi phó bản, chưa từng nhìn thấy đồ tinh giản cộng tấn công cao như thế. Cô cảm giác hai mắt mình sắp lòi tròng ra rồi. Đồ này, cô muốn!

Có sư phụ để làm gì? Đương nhiên để mượn tiền. Chịu thôi, ai bảo cô cày cấp bạo lực, không làm nhiệm vụ kiếm tiền mà đập quái lấy kinh nghiệm.

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: Sư phụ, cho con mượn tiền đấu đồ. Lát lấy Tàng Kiếm trả lại cho sư phụ.

10 giây, 30 giây, 1 phút.

Không trả lời a a a a.

Hãy hiểu cho Hạ Du, mèo lần đầu thấy cá thì bằng giá nào cũng muốn ăn. Cho cô thoả mãn ước mơ sờ vào đồ tinh giản trong truyền thuyết một lần đi nào.

"Mọi người di chuyển lên boss 4."

"Được rồi, bắt đầu đấu trang bị." CSM dành lại cho Yomi Maju. Chị vừa đọc tên và chỉ số, vừa tag tên trang bị đó lên kênh chat đoàn đội để mọi người đấu giá.

"Đầu tiên, bao tay lực đạo phá phòng chính xác, khởi điểm 1000 vàng."

"Kỳ Nhi 5000, còn ai muốn đấu nữa không? 5000 đếm ngược 3 2 1."

"Giày nguyên khí bạo kích chính xác khởi điểm 1000 vàng."

"Maria 2000. 2000 đếm ngược. 3 2 1."

"Vũ khí tầm xa lực đạo gia tốc vô song, khởi điểm 1000."

"Dây chuyền căn cốt phá phòng chính xác khởi điểm 1000 vàng."

Hạ Du đã gõ sẵn số 1 vào kênh chat, vừa thấy Yomi Maju tag tên trang bị liền enter gửi lên.

"Ngọc Băng Nhi 1000. Còn ai cần nữa không? 1000 vàng đếm ngược 3 2 1."

"Giờ mới đến màn hay đây. Các bạn Tử Hà, Băng Tâm, Độc Kinh, Trường Ca Mạc Vấn chú ý." Yomi Maju cười ranh mãnh, cố ý kéo chậm ngữ điệu. "Nhẫn tinh giản căn cốt phá phòng, khởi điểm 3000 vàng."

[Đoàn đội] [Vấn Nguyệt]: 3

[Đoàn đội][Diệp Lạc]: 5

[Đoàn đội][Linh Lan]: 10

[Đoàn đội][Maria Olala]: Thật mạnh mẽ. \(*v*)/

[Đoàn đội][Vấn Nguyệt]: 11

[Đoàn đội][Diệp Lạc]: 12

[Đoàn đội][Linh Lan]: 15

[Đoàn đội][Vấn nguyệt]: pass (từ bỏ)

[Đoàn đội][Diệp Lạc]: 16

[Đoàn đội][Linh Lan]: 17

[Đoàn đội][Diệp Lạc]: 18

[Đoàn đội][Tú Tài là yêu quái]: Mạnh mẽ lên nào các bạn. 20 đi.

[Đoàn đội][Linh Lan]: 20

[Đoàn đội][Bạch Trọc]: Đại gia Linh Lan, người có thiếu trang sức chân không?

[Đoàn đội][Tú Tài là yêu quái]: Quá đẹp trai rồi em gái.

[Đoàn đội][Diệp Lạc]: 21

[Đoàn đội][Linh Lan]: 25

25 000 vàng chỉ vì một món trang bị. Hạ Du đứng góc tường nghe gió lạnh thổi vù vù, cảm thán cuộc đời này sao mà bất công đến thế. Kẻ ăn không hết người lần chẳng ra. 20 000 vàng trong túi Trưởng Tôn Thiên Du là tiền cô gom góp từ phiên bản này qua phiên bản khác, hà tiện dè sẻn mãi mới để ra được từng ấy. Thế mà người ta đi phó bản, một lần mua đồ liền đập 25 000 vàng vào mặt team. Sao mà đẹp trai thế cơ chứ. Nhẫn tinh giản, tạm biệt em, chúng ta có duyên không phận.

[Mật][Thượng Thiên Mạc Thần] nói nhỏ với bạn: Đấu giá đi. 3 vạn.

30 000 vàng một cái nhẫn??? Hạ Du bị tin nhắn của sư phụ đại gia lượm được bên vệ đường doạ thành ngốc rồi. Xin đi, món đồ từng đó tiền cô cũng không dám dùng đâu.

[Mật] bạn nói nhỏ với [Thượng Thiên Mạc Thần]: 3 vạn đấy không cần cho con đi, đừng ném qua cửa sổ thế.

" Linh Lan 2 vạn rưỡi, còn ai muốn đấu nữa không?"

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ