Khi tất cả mọi người bao gồm IceCream, HuyXXL, Thanh Không, Yasha, hai quản trị viên khác của Đèn Giao Thông, Zen và cặp đôi Mana Nea đã tập trung đủ, Hạ Du bắt đầu phiên điều trần đến sớm hơn dự định.
[Tửu Tuý]: Du, cho anh xuống.
Tự nhiên Facebook nhảy ra một cái tin nhắn chẳng đầu chẳng đuôi. Cô nhanh chóng rep lại:
[Thiên Du]: anh là ai?
[Tửu Tuý]: đừng đùa, kéo anh xuống nghe với.
[Thiên Du]: em đùa anh chắc!
[Thiên Du]: tên anh trong CSM là gì?
Bấy giờ Tửu Tuý mới nhớ ra mình log in tài khoản phụ, xấu hổ gõ chữ trả lời.
[Tửu Tuý]: Kielie
Nhìn cái tên màu tím trên phòng đại sảnh, khoé môi Hạ Du nhếch cao trong im lặng.
[Thiên Du]: em hỏi thế thôi, không kéo anh xuống được. Trong này toàn quản trị.
[Tửu Tuý]: Thế sang phòng riêng thông mic cho anh.
[Thiên Du]: Ok.
Cô mở thêm một cửa số, đăng nhập tài khoản CSM của Trưởng Tôn Thiên Du, nhập vào số phòng Tửu Tuý vừa gửi rồi lôi nhau xuống phòng khoá, thông mic.
Xong xuôi, quay lại bên CSM của Đèn Giao Thông, cô bắt đầu mở bát.
"Hồi sáng người nhiều nói chuyện không tiện, giờ ở đây chỉ toàn người nhà. IceCream, bạn có thể cho tôi một lời giải thích hợp lí không?"
"Chú đừng có bắt bẻ em ấy!"
Xem đi xem đi! Thậm chí cô còn chưa kịp bật chế độ độc mồm độc miệng cơ, người nào đó đã xót vợ rồi.
Hạ Du nóng mặt, bùm bụp gõ chữ: anh tắt mic hay em out?
Tửu Tuý lập tức câm.
Hừ, cứ phải để người ta đóng vai ác.
IceCream là người hướng nội, mất mấy phút vẫn im lặng. May là mọi người đều hiểu tính cách của cậu nên không thúc giục gì. Sắp xếp từ ngữ thật cẩn thận, cậu mới chậm rãi biện hộ cho mình.
"Sáng nay tôi sang Côn Lôn làm nhiệm vụ gặp kẻ thù cũ. Cô ta mắng chửi một lúc, tôi giết cô ta ở điểm hồi sinh mấy lần, sau đó cô ta gọi Mr Tým đến mở bang chiến."
Hạ Du: cậu ngây thơ như thế đã lâu chưa hả IceCream? Thà cậu không giải thích còn hơn! Giải thích xong khéo người ta còn bắt đền thêm ấy!
"Tôi nghe được một số tin từ chị Yomi về vấn đề mâu thuẫn giữa bạn và bang chủ phu nhân Yên Tỉnh Hạ của Huyền Thanh Cốc." Cô dừng ở đây, không nói thêm nữa. Những người hướng nội thường rất nhạy cảm, IceCream cũng thế, cậu có thể hiểu được ẩn ý bên trong.
Quả nhiên, im lặng vài phút, cậu nói: "Tuần trước tôi đi phó bản rơi Túy Nguyệt, Yên Tỉnh Hạ đấu được, tôi đem người giết cô ta ở điểm hồi sinh một tiếng."
Cậu....
Hạ Du cạn lời. Chỉ có bang chủ tôi mới chịu được cậu thôi, thật sự luôn á!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...