Trưa hôm sau lúc Hạ Du tranh thủ thời gian đợi mì tôm chín bò lên CSM, Tửu Tuý Thiên Hạ vẫn còn đang treo tài khoản trong phòng khoá, chẳng biết có ở đấy không hay gục trên bàn phím rồi. Cô không định làm phiền anh, xuống một phòng có mấy người khác, yên lặng ăn mì nghe bọn họ nói chuyện. Ăn xong thì mở game, đăng nhập Trưởng Tôn Thiên Du. Vừa thấy cô lên kênh bang đã nhao nhao chào hỏi, cũng có người thắc mắc vì sao hôm qua không thấy cô online. Hạ Du lấy bừa một lí do công ti có việc đột xuất , nhìn danh sách người online một lát rồi quyết định hoàn thành nhiệm vụ ngày trước sau đó mới bắt tay giải quyết vấn đề Tửu Tuý Thiên Hạ đề cập tối hôm qua. Danh sách tài khoản bang chủ đã gửi qua tin nhắn riêng của CSM, những người tham gia cô cũng ngắm rồi, chỉ cần đợi online đủ gọi vào phòng khoá phổ cập kiến thức một lúc. Chuyện mình cô chat chữ trong khi tất cả mọi người mở mic đã xưa như diễm, quen là được, haha.Đánh xong nhiệm vụ phó bản hàng ngày, Hạ Du teleport qua Hắc Sa Mạc rồi đi lấy nước. Lúc quay lại, thanh máu của Trưởng Tôn Thiên Du thế mà tụt mất một phần ba rồi! Ngẩng đầu bốn mươi lăm độ nhìn trời, Hạ Du bị ai tự hỏi, mấy ngày này rốt cuộc cô đã làm gì nên tội để cứ đi lấy nước là bị đánh thế này chứ hả?
Với lại, điểm thần hành nào cũng có vài NPC của Ẩn Nguyên Hội được không? Chủ động công kích nhau kể cả khi là phe đối đích đều sẽ bị các dì Ẩn Nguyên túm ra đảo được không? Các dì Ẩn Nguyên tóm người đều là one hit one die cùng với hỏng 5% độ bên tất cả trang bị trên người được không??? Thật là... chưa rơi vào cảnh sửa trang bị hết 300 vàng mà trong túi chỉ có 299 vàng nên chưa biết sợ đây mà.
Mà cũng không phải vàng của cô, cô tiếc làm gì nhỉ. Xong Q nhanh nhanh còn đi kéo bè giúp bang chủ thoát kiếp chó FA!
Lúc chờ đủ điểm tích lũy cho xe khoáng thạch xuất hiện chẳng có gì làm, Hạ Du hôm nay có việc, tạm tha thứ cho mấy thanh niên Hạo Khí Minh tên đỏ nhảy nhót cách mình không xa, yên lặng nhắn tin CSM cho từng 'người được chọn'. Đang chat với Mèo Nhà Hàng xóm thì có thông báo xe khoáng thạch xuất hiện, cô chọn bừa một thanh niên trong bảng liệt kê người chơi xung quanh của HM để cho nhân vật theo sau, tiếp tục ghẹo gái.
Lúc tiếng sáo Tuý Vũ Cửu Thiên vô cùng quen thuộc vang lên trong tai nghe, Hạ Du đang thảo luận với Ác Ma Nhà Hàng Xóm về kế hoạch thâm nhập Đèn Giao Thông. Cảm thấy có gì đó sai sai, cô rời mắt khỏi khung chat, ngó ra ngoài.
WTF? Lại tụt mất một phần ba dây máu rồi!
Theo xe khoáng làm nhiệm vụ có rất nhiều buff tốt bụng, thấy người cùng phe rớt thanh máu là sẽ bổ thêm vào. Hạ Du một thân trang bị chói loá máu trâu đến nghiến răng lại còn có buff, muốn giết cô nói dễ hơn làm à nha. Có điều, dạo gần đây người máu M có vẻ hơi bị nhiều. Cừu sát nam thần phe với bộ trang bị rách nát 13 000 điểm trang bị là muốn thu hút sự chú ý của tui hở? Chúc mừng, bạn thành công rồi đó!
[Cận][Trưởng Tôn Thiên Du]: [Xuy Vân] ?
Bạn tốt của bạn Du nam thần lạnh lùng kiêu ngạo đã online.
Hạ Du chờ mãi chờ mãi chờ mãi, chờ từ lúc xe khoáng thạch mới đi được nửa đường đến khi về đích vẫn không thấy trên kênh cận có trả lời. Bé loli Trường Ca mặc bộ đồ nhập môn đầu cài hai cành đào vẫn đang ra sức gảy đàn, gảy đàn, gảy đàn gây sát thương lên cô bất chấp chuyện một lần Hạ Du chỉ rớt nhiều lắm 200 máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...