Trao đổi trực tiếp à?
Ai đó vuốt cằm, ra vẻ suy ngẫm rất thâm sâu dù xung quanh ngoài anh cũng chỉ có chậu cây đằng xa kia là sinh vật sống. Sau khoảng một phút, hoặc có thể lâu hơn - anh nghĩ vậy- mới chậm rãi đáp.
"Được. Cô Kinh Trập chiều nay có bận gì không?"
"Không. Tôi không bận gì cả."
"Thế thì hẹn cô Kinh Trập ba giờ chiều ở trà quán Ngọc Hồi."
Vừa nghe được bốn chữ "trà quán Ngọc Hồi", Hạ Du suýt thì phun ra câu: giàu xổi. May phước nghẹn lại kịp.
"Vâng." Nghĩ nghĩ, cô lại nói thêm. "Nghe nói biên kịch sẽ hợp tác với tôi là người của quý công ty. Nếu không phiền thì chiều nay tôi cũng hi vọng được gặp mặt anh ấy."
"Ồ." Hoàng Dương nhướn mày, hơi bất ngờ với đề nghị này. Biên kịch sẽ hợp tác cùng cô ấy, hả. "Quyết định thế đi. Rất mong được gặp cô Kinh Trập."
"Hẹn anh ba giờ. Chào anh ạ."
"Chào cô."
Cúp máy, Hạ Du quăng điện thoại sang một bên, trùm chăn kín đầu tính ngủ tiếp nhưng không tài nào ngủ nổi. Thế mới bảo cô ghét nhất mấy người gọi điện sáng sớm á!
Nằm nhìn trần nhà một lúc điện thoại lại réo inh ỏi. Cô nhìn tên người gọi hiển thị trên màn hình, vội bắt máy.
"Alo."
"Đến đón chị về nhà nhanh lên nào." Đọc xong cuốn truyện tranh cuối cùng, Kim cảm thấy nếu ngửi mùi thuốc sát trùng thêm lúc nữa thì chị hẳn sẽ bị tẩy luôn cả não. Quyết định gọi điện cho em gái, dọn đồ, xuất viện!
"Chị chờ tí, em đến liền." Hạ Du vùng dậy ngay khỏi chăn ấm, xỏ dép bông loẹt quoẹt chạy đi.
"Nhớ mua đồ ăn sáng." Kim dặn dò trước khi cúp máy.
Hạ Du vâng vâng dạ dạ sau đó quăng điện thoại qua một bên, bắt đầu công cuộc bới đồ. Cô sợ lạnh, mỗi khi ra đường trong những ngày cắt da cắt thịt thế này đều phải bọc mình thật kĩ, quấn như quấn bánh tét mới chịu.
Ba mươi lăm phút sau, bước xuống từ taxi cùng cặp lồng cháo thịt băm nóng hôi hổi, Hạ Du lật đật rẽ ngang rẽ dọc trong mê cung bệnh viện, chìm chìm nổi nổi mãi mới tìm đến đúng phòng bệnh.
Ấy thế mà đến nơi thì bà chị họ yêu quý đã ăn uống no say chuẩn bị kê cao gối ngủ tiếp giấc trưa rồi. Hạ Du cảm thấy lòng tốt bị phụ bạc, phụng phịu giải quyết món cháo thịt băm yêu thích.
"Ai vừa đến thăm chị á?" Chân cẳng như kia không thể là chị cô tự đi mua được. Cửa hàng bán món bánh bao súp cua Thượng Hải đắt đến không thể xắt ra miếng nọ lại không nhận ship. Suy ra, người đến thăm không tầm thường, vừa giàu lại vừa có gu thưởng thức.
Kim bỏ chiếc bánh bao cuối cùng vào miệng, quăng đôi đũa tre sang một bên, thản nhiên đáp.
"Sếp tổng. Nghe nói ông ấy là khách quen của nhà này, sáng nay tiện đi qua mua thêm một phần."
Hạ Du cảm thấy hơi kì lạ nhưng cũng không nói tiếp chủ đề này nữa. Yên lặng ăn xong cháo của mình, nhón tay một quả táo trong giỏ hoa quả xịn xò đặt trên tủ đầu giường, cô vừa cắn vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...