Lúc Hạ Du từ Star Aki về đến nhà là chín giờ tối. Cô mệt đến mức gục ngay trên sopha phòng khách, hoàn toàn không thể mở nổi mắt ra mà thay quần áo hay làm bất cứ việc gì khác, cứ thế ngủ li bì đến hơn ba giờ sáng. Ngơ ngác mất mười phút mới khỏi động xong hệ điều hành não bộ, Hạ Du tắm qua một cái, thay bộ đô ngủ rộng rãi thoáng mát rồi mở game, quyết tâm đình công không viết thêm một chữ nào trong ba ngày sắp tới.
Đảng cú đêm mới bắt đầu hoạt động bên Hắc sa mạc chưa được bao lâu, vẫn còn bám trụ ở cổng doanh địa của nhau không chịu đi, mày đánh tao tao buff máu cho đứa khác đánh mày, Phong Lai qua Truy Mệnh lại, rắn sang nhện về, vô cùng đông vui nhộn nhịp. Hạ Du vừa thêm vài người chơi đặc biệt nguy hiểm của phe đối địch vào bảng mục tiêu cần chú ý thì tin nhắn mật đã nhảy tinh tinh, kèm theo thông báo xác nhận bạn tốt, kịp thời ngăn cô lại ngay trước khi cô mở chế độ trời sập cũng không ảnh hưởng đến anh farm đầu người.
[mật] [YomiMaju] nói nhỏ với bạn: Đệ tử của Mạc Thần, online muộn thế cưng.
[mật] Bạn nói nhỏ với [ YomiMajiu]: vâng. Hôm nay em có việc bận.
Nghĩ nghĩ, đột nhiên nhớ ra không phải hôm nay sẽ đánh tiếp Hoa Nguyệt biệt viện à? Hình như sư phụ củ cải đã bỏ tiền bao đoàn cho cô thì phải á. Mà hình như hôm nay cô không online lên đi phó bản được á. Tiền bao đoàn thì sư phụ củ cải trả từ hôm qua rồi á á á.
Chết rồi, cô hối hận vì không online quá sao giờ???
Như đọc được suy nghĩ của Hạ Du, Yomi Maju tiếp tục chat.
[mật] [YomiMaju] nói nhỏ với bạn: Hôm nay Mạc Thần cũng không online, nghe nói công ti có việc đột xuất, nhắn chị bao giờ cưng online thì bảo với cưng đến hết tuần này nó không online, muốn đánh phó bản kiếm đồ cưng có thể tìm chị nha. Hoa Nguyệt hôm nay cũng chưa đánh đâu.
[Mật] bạn nói nhỏ với [ YomiMaju]: Cảm ơn chị ạ ^^ Bao giờ mọi người đi tiếp Hoa Nguyệt?
[ Mật][ YomiMaju] nói nhỏ với bạn: 10 giờ tối mai nhé. Cưng nhớ online.
[Mật] bạn nói nhỏ với [YomiMaju]: Vâng ^^
[Mật][YomiMaju] nói nhỏ với bạn: Đáng yêu quá sao giờ 😍 cưng chia tay tên Mạc Thần về với đội của chị đi~~~ chị hứa sẽ khiến cưng sáng nhất server.
Nghe cứ nguy hiểm sao sao ấy nhỉ...
[Mật] bạn nói nhỏ với [YomiMaju]: Sư phụ bảo nếu dám nhận sư phụ khác thì sẽ cắt tiền tiêu vặt của em đấy chị QAQ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...