Lúc Hạ Du đăng nhập nhân vật Ngọc Băng Nhi vừa mới thành công 95 cấp hồi chiều lên, lời mời tổ đội của Thượng Thiên Mạc Thần gần như ngay lập tức được gửi tới.
Cô để con trỏ trên lựa chọn từ chối năm giây, đau đớn nhấn đồng ý. Vị trí cuối cùng trên bảng tổ đội, có khi nào cả team đang chờ một mình cô không??? TvT
[Đoàn Đội][YomiMaju]: Yo ~ ai thế này? Người mới à?
[Đoàn Đội][Chỉ Là Người Qua Đường]: Người trong bang mà chị.
[Đoàn Đội][YomiMaju]: Tên lạ thế? Đứa nào cho vào đấy?
[Đoàn Đội][Thượng Thiên Mạc Thần]: CSM: 1100359xxx
[Đoàn Đội][Thượng Thiên Mạc Thần]: Đệ tử của em.
[Đoàn Đội][YomiMaju]: Mẹ nó Mạc Thần, chị mày đã thắc mắc sao hôm nay chú lùi giờ raid[1] lại rồi, hóa ra giành slot cho đệ tử!
[Đoàn Đội][MariaOlala]: Người ta cũng muốn lùi giờ raid, người ta muốn khiếu nại, người ta muốn đình công!
[Đoàn Đội][Mr Không Sợ Vợ]: [MariaOlala] anh hoan nghênh mày đình công.
[Đoàn Đội][Thú Chi Thương]: Thằng Quách đâu vào thế slot cho thằng Maria kìa em.
[Đoàn Đội][MariaOlala]: Mấy người cậy mạnh bắt nạt phụ nữ yếu đuối thế không sợ trời phạt à!!!
[Đoàn Đội][YomiMaju]: Chú mày nghĩ cứ đặt tên Maria thì cái chân giữa của chú mày sẽ biến mất chắc? #khinhmiệt
[Đoàn Đội][Thượng Thiên Mạc Thần]: Đồ đệ, CSM.
Hạ Du đang ở trong CSM Đan Chu Các, gõ tạm biệt lên kênh chat rồi vội vàng đăng nhập một tài khoản CSM đã lâu không đụng tới, copy số phòng được Thượng Thiên Mạc Thần "chu đáo" nhắn tin mật qua.
Phòng CSM tên Vườn Hẹ Hành. Cô vừa vào đến nơi liền được kéo xuống phòng Hành SLL bên dưới, đồng thời được quản trị phòng Thượng Thiên Mạc Thần cấp cho áo thành viên.
"Đệ tử đổi tên đi."
Giọng nói trầm và rất ấm vang lên, cảm tưởng có thể làm cả người biến thành chocolate rồi tan chảy và chết chìm trong thứ ngọt ngào ấy.Tim Hạ Du đập mạnh, mặt có tí nóng, vội vàng click chuột phải vào nick của mình trong CSM để đổi tên hiển thị. Lần đầu tiên vào bất cứ phòng CSM nào đều mặc định để tên của ID đăng nhập, có thể đổi thành tên khác để dễ nhớ hơn. Cô suy nghĩ một lát, cảm thấy để tên Ngọc Băng Nhi thì thà để luôn cái ID sến súa thiensontuyetthuy cho xong, quyết định đổi tên thành Trưởng Tôn Ngọc.
"Được rồi, qua cổng Vĩnh Vương hành cung đi, chúng ta đi Tiên Lữ đình viện trước."
"Ai vào trước lấy ID đây[2]?" Giọng nữ rất có nội lực, vừa nghe là biết nữ vương người người quỳ bái. Hạ Du đổi Phiếu Thông Đạt được tặng trong túi quà tân thủ lấy Chiến Cuồng bài bay qua phó bản Tiên Lữ Đình Viện, trong lúc đợi tải bản đồ thì mở CSM ra xem, quả nhiên thấy mic quản trị viên YomiMaju sáng.
"Đệ tử." Biểu tượng mic trước ID Thượng Thiên Mạc Thần nháy sáng. Hạ Du đang tải bản đồ, không thể chat trong game nên phải chat trong kênh chat của CSM. Cô không hi vọng vào việc có người nhìn thấy nhiều , kênh chat CSM gần như luôn bị lãng quên, nếu muốn cào phím người ta thường cào trong game, ai mở qua mở lại hai cửa sổ game với CSM liên tục mà xem chat đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...