Chương 2: Đại thần tâm trạng không tốt

137 4 0
                                    


Phần mềm hỗ trợ game HM vừa thông báo trên kênh bang hội: Quách đại hiệp anh tuấn tiêu sái đã xuất hiện ở Trường An.

-Thằng Quách, mày chết.- Icon cười nhếch mép bốn mươi lăm độ

Vừa dùng tốc độ gõ phím sấm sét chat trên kênh bang là chị cả của bang hội - nữ vương bệ hạ Yomi Maju. Máy tính của bạn trẻ Quách Meo Meo không được tốt cho lắm, mỗi khi tải xong bản đồ thường bị đơ thêm khoảng hai mươi giây mới tải hết được dữ liệu của HM. Trong  lúc màn hình đứng, Quách Meo meo ngẩng đầu nhìn bầu trời Trường An trong xanh tự hỏi.

-Con gái nhà ai lại vì em mà chết?-

-Cưng sẽ biết ngay thôi.- Yomi Maju điện hạ lời ít ý nhiều, một chứ cũng không nói thêm, vỗ bàn phím tiếp tục báo danh chiến trường. Thành viên bang hội Nguyệt Lạc Hoàng Tuyền thể hiện tinh thần đoàn kết hiếm thấy, một cú click chuột copy lời của chị cả, spam kênh bang hội.

[Bạch Trọc]: Cưng sẽ biết ngay thôi.

[Mr Không Sợ Vợ]: Sẽ biết ngay thôi.

[Thú Chi Thương]: Biết ngay thôi.

[Vương Tam Lý Tứ]: Ngay thôi.

[Maria Olala]" Thôi.

Đúng lúc đó, bang hội thông báo: Thượng Thiên Mạc Thần lên mạng.

Hảo hữu Thượng Thiên Mạc Thần lên mạng.

Bạn trẻ Quách Meo Meo vội vàng múa mười ngón tay trên bàn phím laptop dùng nhiều đến độ đã mờ hết cả chữ. Hớn ha hớn hở.

"Anh Mạc Thần!!!! Chào buổi ..."

Chữ "sáng" còn chưa kịp cào xong, bảng thông báo hệ thống thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng đã hiện lên ngay giữ màn hình, nội dung: Thượng Thiên Mạc Thần thêm bạn vào danh sách cừu sát, bạn có muốn thêm người này vào danh sách cừu sát không?

Bạn trẻ Quách Meo Meo đờ ra trong 5 giây, não xoay chuyển 108 vòng. Hệ thống bug? Nhân vật trùng tên? Tài khoản bị hack?

Hệ thống rất không phúc hậu: Bug củ cải. Ngươi xem đi, bổn cung đang đếm ngược thời gian cừu sát của nhà ngươi không sai giây nào đây!

Cơ chế game của Võ Lâm là: khi ai đó thêm bạn vào danh sách kẻ thù - tên gọi khác: danh sách cừu sát, hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn thêm hắn thành kẻ thù không, đồng thời đếm ngược 5 giây. Sau 5 giây mới có thể bắt đầu công kích.

Võ Lâm là một game hết sức hiền hòa, chia bản đồ thành hai loại: chiến đấu và đình chiến. Ở bản đồ đình chiến, tất cả người chơi đều là nick xanh lá cây và vàng - đồng nghĩa không thể công kích. Tất nhiên kẻ thù là trường hợp đặc biệt. Đối với người nằm trong danh sách kẻ thù mang trên đầu tên tím mà nói, trừ khi đứng trong lãnh địa bang hoặc phó bản, còn lại gặp là có thể giết bất kể bản đồ.

Nhắc lại: Võ Lâm là một game hết sức hiền hòa. Vì thế giết người ở bản đồ đình chiến sẽ cộng cho nhân vật mười điểm sát khí, ở các thành thị chính ví dụ Trường An hay Dương Châu, Thành Đô là 120 điểm. Quá 200 điểm sát khí sẽ trở thành tên đỏ với cả thế giới, có thể bị người chơi làm bổ khoái bắt vào ngục Đại Đường.Cho nên giết người cũng phải cân nhắc à nha.

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ