Cái thứ gọi là thần giao cách cảm thật ra hoàn toàn không cần đến sức mạnh siêu nhiên của tình yêu chân chính mới có thể xuất hiện. Bởi vì, khi nhìn thấy dòng chat kia của Niên An Vi Nguyện - hiện tại đã đổi tên thành Linh Lan - cả bốn người trong tổ đội phó bản ngày nào đó đều cảm thấy khí lạnh chạy dọc sống lưng. Không hẹn mà gặp, kênh chat tổ đội hiện lên đầy chấm lửng.
Ngay lập tức, slot trống cuối cùng được lấp đầy. Maria vào đội, spam một lúc mười cái icon khóc lóc thảm thiết.
[ Tổ đội][MariaOlala]: Bệ hạ, thần thiếp có tội!!!
[Tổ đội][YomiMaju]: Cút ra ngoài.
[ Tổ đội][MariaOlala]: Pi xà...
[Tổ đội][YomiMaju]: Cút, để trẫm giải quyết. Băng Nhi đá nó ra mời Linh Lan vào cho chị.
[ Tổ đội][MariaOlala]: Thần xin lui. Pi xà bảo trọng.
Không cần Hạ Du kick out, Maria tự động biến mất. Cô hơi run tay, nuốt nước miếng ực một phát nâng cao sĩ khí, bấm vào tên nhận vật Linh Lan trên kênh bang, mời tổ đội.
[Mật][Yomi Maju] nói nhỏ với bạn: Bé ơi, CSM nào.
"Hiểu nhau làm sao."Hạ Du cảm thán.
Ngay khi thấy dòng chat của vị nữ thần nào đó, cô - với tinh thần tự giác cực kì cao- đã mở thêm một cửa sổ voice chat. Hiện tại, nick clone Trưởng Tôn Ngọc đã chễm chệ ở trong phòng Nhà gửi xe của CSM Vườn Hẹ Hành.
[Mật] bạn nói nhỏ với [Yomi Maju]: em vào rồi.
Tinh một tiếng, Hạ Du được kéo xuống phòng nhỏ bên dưới. Yomi Maju, Thú Chi Thương, Vương Tam Lí Tứ và Maria Olala đều đã ở trong. Cô vừa xuất hiện, Maria liền nhào lên [giả vờ] khóc lóc thảm thiết.
"Bé ơi bé, vừa nãy cái bọn xấu xa này uy hiếp anh. Mau đòi lại công bằng cho anh đi hụ hụ hụ."
Ờm, nếu là một chị gái xinh tươi đáng yêu chất giọng nữ thần thì Hạ Du cô đây chắc chắn sẽ liều cái mạng già để bảo vệ đấy. Cơ mà, một thằng đàn ông cao, to, đen, hôi không không biết, giọng vịt đực chuẩn man như cái gã này thì cô xin giơ tay rút lui thôi. Khẩu vị mặn quá không cân được.
Trưởng Tôn Ngọc: -Em chỉ là người qua đường.
" Ai là cái bọn xấu xa cơ? Hửm?" Khẩu khí đầy quyền lực, thét ra lửa mửa ra khói này đương nhiên là nữ vương điện hạ Yomi Maju không chệch đi đâu được. "Con Maria mày đợi đấy đã, xong cái phó bản này chị xử lí mày sau. Vương Tam xong chưa em ơi, qua cổng phó bản đi."
"Ok chị, xong rồi nè!"
Ôi mẹ ơi, giọng ai đây mà đáng yêu thế chứ hả??? Hạ Du bị chinh phục hoàn toàn rồi. Vừa nãy hình như chị Yomi gọi là Vương Tam? Vương Tam Lý Tứ? Chính là cái nhân vật ông chú Thuần Dương lông chân râu dê mặt sẹo đeo phi phong màu hường vừa mới từ trên trời rơi xuống trước cổng phó bản ngày chỗ cô đang đứng hả? Người này đây á hả???
Thế giới quan của Hạ Du sụp đổ rồi.
Dạo gần đây các ông chú thích cosplay loli đi tán trai, loli chân chính lại thích chứng minh với cả thế giới mình là chú già biến thái. Xã hội loài người loạn lạc quá, cô muốn về hành tinh mẹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...